PHẠM KHANG TRƯỜNG: “SHINE CHỈ LÀ MỘT DANH XƯNG, VÀ MÌNH CHẲNG THỂ DỰA MÃI VÀO DANH XƯNG ẤY ĐƯỢC!”

PHẠM KHANG TRƯỜNG: “SHINE CHỈ LÀ MỘT DANH XƯNG, VÀ MÌNH CHẲNG THỂ DỰA MÃI VÀO DANH XƯNG ẤY ĐƯỢC!”

Published by thuhien on

0 0
Read Time:5 Minute, 33 Second

(FTUNEWS) –Nếu những ai đã từng theo dõi FTUShine 2015, hẳn sẽ chẳng thể nào quên được một Phạm Khang Trường với chất giọng đầy nội lực cùng sự thân thiện và nụ cười vui vẻ luôn thường trực trên môi. Lắng nghe những chia sẻ đầy chân thành từ chàng trai tài năng này, FTUNEWS nhận ra Khang Trường của năm 2017 đã trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều.


dtS
au ngần ấy thời gian kể từ ngày đăng quang, Khang Trường vẫn cảm thấy mọi chuyện dường như chỉ mới hôm qua, với những cảm xúc luôn vẹn nguyên. Trường bồi hồi nhớ lại: “Dù đã gần hai năm, nhưng vẫn là cảm giác vỡ oà khi nghe tên mình được xướng lên, vì mình chưa bao giờ nghĩ sẽ là quán quân cả.” Những nỗ lực miệt mài không ngừng nghỉ, cũng như hành trình đi tìm bản ngã nghệ thuật của Trường cuối cùng đều đã được đền đáp xứng đáng, chính vì lẽ đó mà Trường vô cùng trân trọng chiến thắng tại Tiếng hát sinh viên Ngoại thương năm nào.

 

“FTUShine cho mình niềm tin rằng

mình sẽ thành công

nếu không từ bỏ mọi cố gắng”

Có thể nói, FTUShine như một cột mốc trong suốt chặng đường trưởng thành về tính cách của Khang Trường. “Sau khi bước ra từ cuộc thi, mình học được cách lắng nghe và trân trọng bản thân nhiều hơn, cũng như biết cách quan tâm đến mọi người hơn. Phải thừa nhận rằng mình đã trưởng thành và chín chắn rất nhiều.” – Trường chia sẻ.
Giành giải nhất đầy thuyết phục, nhưng đôi lúc Khang Trường vẫn cảm thấy không thoải mái khi được giới thiệu với danh hiệu ấy. Tự cho mình là một người cầu thị, Trường luôn tự nhắc bản thân phải không ngừng nỗ lực để xứng đáng với sự yêu thương và ủng hộ của mọi người. Trường còn vui vẻ bật mí về những điều thú vị mà FTUShine mang lại. Không chỉ gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, ngôi vị quán quân còn giúp Trường có thêm tự hào để giới thiệu mình là sinh viên Ngoại Thương trong một dịp tuyển chọn thanh niên tham gia giao lưu văn hoá – kinh tế tại nước ngoài, điều mà Trường từng nghĩ sẽ chẳng thể thực hiện, nếu không nhờ sự tự tin Trường có được sau cuộc thi.


“FTUShine thật sự trân trọng tài năng

dtvà cá tính âm nhạc của mọi người”

Chia sẻ suy nghĩ về FTUShine, Trường nhận định đây là một cuộc thi thật sự bổ ích với các thế hệ sinh viên Ngoại Thương. Giữa thời điểm mà nhiều ca sĩ trẻ chỉ chú ý vào những chiêu trò nhằm tạo scandal trên nền các bài hát sáo rỗng tầm thường, FTUShine vẫn luôn hướng về những giá trị nghệ thuật chân chính, thay vì quan tâm đến vẻ hào nhoáng bên ngoài. Điều làm nên sự khác biệt của FTUShine so với những chương trình âm nhạc khác từng tham gia, Khang Trường không ngần ngại trả lời đó chính là vòng chung kết đầy thử thách, với việc đề cao sự đa dạng cũng như tư duy chọn bài của thí sinh,đã giúp hình thành nên chất riêng cho cuộc thi ca hát dành riêng cho người Ngoại Thương này.

Cho rằng mình là trường hợp “dậy thì thất bại”, đã có lúc Trường không kiểm soát được cân nặng và phải chịu rất nhiều lời đàm tiếu cay độc về ngoại hình của mình, đồng thời Trường còn mắc phải bệnh sợ đám đông với những phản ứng lạ như run rấy, toát mồ hôi. Thậm chí Trường đã từng nghĩ đến việc kết thúc cuộc đời mình như lối thoát duy nhất. Tuy nhiên, âm nhạc lại trở thành chiếc phao xuất hiện kịp thời giữa lúc Trường vẫn đang chơi vơi trong chính cuộc sống của mình. “Mình nhận ra rằng ai cũng sẽ trải qua những khó khăn, và lựa chọn trực tiếp đối diện hay bỏ cuộc, đều nằm ở bản thân mỗi người. Âm nhạc đã thật sự cứu rỗi mình, và mình chọn bước tiếp.” Chính vì được âm nhạc truyền cảm hứng mạnh mẽ, nên mỗi khi lên sân khấu, Trường luôn hát bằng tất cả những trải nghiệm và những cảm xúc của chính mình, bởi lẽ Trường mong muốn được lan toả cảm xúc và năng lượng đến với mọi người.

“Hãy luôn để đam mê dẫn lối”

Gần cuối cuộc phỏng vấn, Khang Trường đã có đôi lời gửi đến những thí sinh của FTUShine năm nay. Luôn đề cao cảm xúc trong mọi phần trình diễn, Trường khuyên mọi người hãy tích cực trau dồi khả năng của mình mỗi ngày, đơn giản bằng việc lắng nghe những bài hát mình thích để nuôi dưỡng cảm xúc. Đồng thời, Trường còn cho rằng mọi thí sinh đều có cơ hội ngang nhau trong cuộc thi, dù có là thành viên của câu lạc bộ nghệ thuật nào hay không. Trường đặc biệt nhấn mạnh: “Dù là tham gia FTUShine, hay bất kì chương trình nghệ thuật nào, mong rằng các bạn sẽ luôn giữ được sự khiêm tốn và đừng bao giờ ngừng nỗ lực. Đối thủ lớn nhất mà các bạn phải vượt qua không phải là những thí sinh khác, mà là chính các bạn.”

Khi được hỏi về dự định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Khang Trường bảo mình vẫn chưa nói trước được điều gì, vì tất cả còn tùy thuộc vào chữ duyên. Trường muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau trước khi tìm được ngành nghế thật sự phù hợp. “Nhưng dù là trở thành một nhân viên văn phòng, một thương nhân, hay là nhân sự của bất kì ngành nghề nào khác, chắc chắn rằng mình sẽ không bao giờ từ bỏ niềm đam mê ca hát. Mình sẽ luôn giữ đam mê này đến cuối cuộc hành trình, hành trình đi tìm và khẳng định bản ngã của riêng mình” – Trường trả lời đầy chắc chắn.

Càng trò chuyện, FTUNEWS lại càng hiểu thêm được nhiều điều về Khang Trường –  một chàng trai dám nghĩ, dám làm với ngọn lửa đam mê không bao giờ tắt. Chân thành cảm ơn và chúc cho Khang Trường sẽ thành công hơn nữa trên con đường mình chọn lựa và luôn giữ được nhiệt huyết bừng cháy dành riêng cho âm nhạc.

dt

Tường Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %