“Phấn khích” cùng trò chơi vận động tại FTU’s Green

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 47 Second

Trò chơi vận động được bắt đầu bằng “màn” nhảy sạp quen thuộc của FTU2. Ngay từ lúc Ban tổ chức bắt đầu đập những loạt nhịp đầu tiên, đã có rất nhiều FTUer hồ hởi tham gia, khiến cho không khí của sân trường bỗng dung náo nhiệt và sôi động hẳn. Đó chính là tiền đề cho những trò chơi được diễn ra ngay sau đó trở nên sôi động và thu hút không kém, nhận được sự tham gia từ đông đảo các bạn sinh viên.

alt

alt

Hoa hậu Diễm Hương – Đại sứ Xanh FTU’s Green chân đất ‘quậy’ hết cỡ cùng FTUers

Như được “một vé đi tuổi thơ”, FTUers đã say sưa bước vào thế giới của một trò chơi gắn liền với nhiều kỉ niệm: nhảy dây quay vòng. Từng vòng dây, từng đợt nhảy khiến cho một góc sân trường của đại học Ngoại thương trông nhộn nhịp và trẻ trung đến lạ. Và có lẽ, phần thi mang đến nhiều tiếng cười nhất chính là trò chơi mang một cái tên thú vị: “bể bầu”. Ở trò chơi này, người tham dự sẽ được bịt mắt và kèm theo một người hướng dẫn. Nhiệm vụ của các bạn là dùng cây đập được những quả bầu (lon nước) được treo trên cao.

alt

Chỉ đơn giản thế thôi, nhưng những lần đập hụt cũng như những tình huống sơ sẩy vấp ngã của các thí sinh cũng tạo ra vô số tiếng cười thật giòn giã trong một Ngày hội xanh đầy sôi động.

Nối tiếp chuỗi phần thi cá nhân là phần trò chơi đồng đội, đặc biệt với sự cạnh tranh giữa các Đoàn khóa cùng nhau. Mở đầu là phần thi Tây sơn thần tốc với thể thức một chọi một.

alt

Thành viên của hai đội sẽ bắt đầu chạy từ hai đầu của đường đua, đến khi gặp nhau thì oẳn tù tì, và người thắng sẽ được chạy tiếp. Người thua, không may mắn như thế, sẽ bị loại ra khỏi đườ

ng đua, đội nào về trước sẽ dành chiến thắng. Chính điều này đã tạo nên nhiều tình huống “dở khóc dở cười” đến từ các Đoàn khóa trên đường “hành quân”. Phần thi đồng đội thứ hai chính là đua xe đạp chậm, một phần thi cũng khá quen thuộc.

alt

Hoa khôi Ngoại thương Bửu Lâm cũng hào hứng tham gia đua xe đạp chậm

Các cặp đôi đại diện cho lớp mình đã có những trải nghiệm thú vị và những giây phút thực sự hồi hộp, giành nhau từng cen-ti-mét xem ai… chậm hơn! Phần thắng chung cuộc đã thuộc về Đoàn khóa K50A với “tay lái lụa” vững chắc trên đường đua xe đạp đầy hấp dẫn.

Nội dung hấp dẫn, trò chơi sinh động cũng như sự tham gia nhiệt tình từ các bạn sinh viên và các Đoàn khóa, những phần trò chơi này đã góp phần làm nên một FTU’s Green sôi động, gần gũi và ý nghĩa hơn, cũng như để lại những ấn tượng khó quên trong lòng các FTUers tham dự.

Kim Hà

Ảnh: Xít Hí, Công Thư

Ngày hội Xanh FTU’s Green hân hạnh nhận được sự hỗ trợ từ nhà tài trợ bạch kim Ngân hàng Phương Đông OCB.


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *