Phillip Noyce trở lại Việt Nam

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 30 Second

13h30 cùng ngày, Phillip Noyce sẽ dành thời gian giao lưu với giới chuyên môn xoay quanh những kinh nghiệm thú vị về thành công cũng như thất bại trong sự nghiệp làm phim và những bài học tổ chức sản xuất xuyên quốc gia, những nhận định về cơ hội hợp tác sản xuất điện ảnh giữa Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới…

Ngày 31/5, ông tiếp tục có cuộc tọa đàm về điện ảnh với giới chuyên môn tại Hà Nội. Sau đó ông dành thời gian tham quan các phim trường, Học viện Điện ảnh tại Hà Hội và TP.HCM.

Phillip Noyce sinh năm 1950, người Australia. Ông tham gia làm phim ngắn từ khi 18 tuổi. Tác phẩm đầu tay của ông sau khi tốt nghiệp trường Điện ảnh và Truyền hình Australia là Backroads. Với bộ phim này, ông giành cùng lúc 3 giải thưởng: Phim hay nhất, Đạo diễn và Kịch bản xuất sắc do Viện phim Australia trao tặng.

Phillip Noyce nổi tiếng tại Hollywood qua nhiều bộ phim như Dead CalmThe Bone CollectorRabbit-Proof FenceCatch a fireSalt (Nữ điệp viên)… Năm 2002, đạo diễn nổi tiếng này từng tới Việt Nam thực hiện dự án phim The Quiet American (Người Mỹ trầm lặng) với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên Michael Caine và diễn viên Đỗ Hải Yến. Năm 2010, ông trở lại Việt Nam trong vai trò Trưởng ban giám khảo cho hạng mục phim truyện tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần 1.

Để có được cho mình một tấm vé tham gia giao lưu cùng đạo diễn Hollywood Phillip Noyce, nhanh tay điền thông tin đăng kí tại đây.

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *