‘Phù thủy nhỏ’ của Disney ‘rục rịch’ tung album mới

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 16 Second

 

Bên cạnh thông tin này, “cô phù thủy nhỏ” của Disney cũng tranh thủ trình làng bìa đĩa chính thức của album mới.


Tuy bị “thay tên đổi họ” nhưng album này vẫn sẽ lên kệ vào 28/6 như thông báo trước đó. Đây được xem như album đánh dấu sự trưởng thành của Selena, với phong cách gợi cảm và quyến rũ hơn, cùng sự kết hợp với ban nhạc the Scence, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều mới mẻ cho giọng ca đáng yêu của cô.


Giữa tháng 3 vừa qua, Selena đã ra mắt single mở đường Who Says và nhận được phản hồi khá tích cực từ phía người hâm mộ. Chính nhờ thành công này, cô nàng đã tự tin hơn hẳn khi quyết định cho “ra lò” phiên bản tiếng Tây Ban Nha của ca khúc này. Hiện tại, phiên bản này đã hoàn thành, chỉ còn chờ ngày ra mắt ma thôi.


Trong tháng 6 tới, trước ngày “When The Sun Goes Down” ra mắt, các fan sẽ được thưởng thức hàng loạt ca khúc mới từ album này.


Sau Who Says, ca khúc tiếp theo mà “công chúa Disney” chọn làm single là Love You Like A Song”. Theo dự kiến, single này sẽ chính thức lên sóng vào 21/6 tới. Cũng trong tháng 6, thêm một vài ca khúc từ “When The Sun Goes Down” cũng sẽ được tung lên iTunes để quảng bá cho album này.


BỘI KHUYÊN (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *