Phủ xanh thị trường kinh doanh cùng hội thảo “Blue Ocean Strategy”

Phủ xanh thị trường kinh doanh cùng hội thảo “Blue Ocean Strategy”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 54 Second

(FTUNEWS) – Hội thảo "Chiến lược Đại Dương Xanh" được tổ chức bởi Ban Học tập và Nghiên cứu Khoa học trực thuộc Đoàn trường Ngoại thương Cơ sở II, diễn ra vào thứ 7 ngày 17/05/2014 hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sinh viên có đam mê kinh doanh những thông tin bổ ích về sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường cũng như chiến lược kinh doanh độc đáo của những doanh nhân thành đạt trên thế giới.

cv

“Chiến lược Đại dương xanh” đề cập đến 1 kiểu thị trường, nơi đó doanh nghiệp có thể tránh được cạnh tranh và cũng không nhất thiết cạnh tranh và thu lợi nhuận lớn từ những đột phá sáng tạo. Nơi đó không có “đổ máu" mà là “Đại dương xanh”. Có thể nói “Chiến lược Đại Dương Xanh” là một trong những bước đột phá không chỉ trong kinh doanh mà còn cả trong cách tư duy. Đó là lí do vì sao các doanh nhân thành đạt trên thế giới đã chọn Chiến lược Đại dương xanh làm hành trang cho mình trên con đường chinh phục cuộc đua cạnh tranh của thị trường. Với mong muốn mang chiến lược kinh doanh độc đáo này đến gần hơn với sinh viên Việt Nam, Ban Học tập và Nghiên cứu Khoa học trực thuộc Đoàn trường Đại học Ngoại thương cơ sở II đã tổ chức buổi hội thảo “BLUE OCEAN STRATEGY”.

Thông tin chi tiết về chương trình:

  • Thời gian: 17h-20H30 thứ 7 ngày 17/5/2014
  • Địa điểm: Hội trường B11, Đại Học Ngoại Thương Cơ Sở II, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, tp Hồ Chí Minh.
  • Diễn giả: Anh Lý Trường Chiến: CEO của Trí Tri Corp, Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, chuyên gia kinh tế Cao cấp chuyên Tư vấn về Tái cấu trúc, quản trị chiến lược và phát triển nguồn lực cho các Doanh nghiệp và tổ chức, thành viên ICMC (International Committee Management Consultant – EU) và nguyên là giám đốc tiếp thị chuyên nghiệp của Unilever Việt Nam.

Cách đăng kí tham gia:

  • Mua vé trực tiếp tại sảnh A trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2.
  • Đăng kí online qua đường link: http://goo.gl/L8BTGZ

Ngoài ra, khi mua vé, các bạn sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng với phần quà bao gồm:

  • Vé tham dự chương trình.
  • Sổ tay xinh xắn.
  • Voucher học bổng 20% khóa học ở trung tâm đào tạo Doanh chủ.
  • 10 Học bổng ở BMG với một khoá học bất kì của trung tâm, mỗi học bổng trị giá 1 triệu.

Thông tin thêm:

+ Sau khi đăng kí, bạn có thể đến trường Đại Học Ngoại Thương cơ sở 2 để trực tiếp lấy vé hoặc tới tham dự chương trình để check list và lấy vé tại chỗ.

+ Khi tham gia hội thảo, các bạn sẽ được thực hành 1 CASE STUDY mà BTC đưa ra và sẽ có 10 SUẤT HỌC BỔNG 100% CỦA TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VỀ ĐẦU TƯ DOANH CHỦ cho các đội có câu trả lời xuất sắc nhất.

(FTUNEWS)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %