Phương Linh – Hà Anh Tuấn trở lại với ‘Anh yêu em’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 26 Second

Phương Linh lại ‘trở về’ bên Hà Anh Tuấn trong album song ca mới của cả hai, ra mắt vào ngày 19/12 sắp tới.

Vậy là đúng 5 năm kể từ khi gặt hái được nhiều thành công và gây tiếng vang với dự án song ca Ngày hát đôi của Phương Linh và Hà Anh Tuấn. Sắp tới đây, bộ đôi Phương Linh và Hà Anh Tuấn sẽ tiếp tục tái hợp và giới thiệu album song ca thứ hai mang tên Anh yêu em.

“Những yêu thương ngọt ngào của Ngày hát đôi bây giờ đã trưởng thành hơn, da diết và từng trải hơn, đúng như những gì mà Hà Anh Tuấn và Phương Linh cùng với những người yêu nhạc đã từng và vẫn đang trải qua”, cả hai cho biết.

Ảnh bìa album Anh yêu em

Album lần này sẽ là những câu chuyện được viết tiếp về tình yêu và sự lãng mạn vốn dĩ của nó, được khai thác dựa trên dòng nhạc pop ballad ngọt ngào. 9 ca khúc trong Anh yêu em sẽ tạo nên một mạch truyện về những cảm xúc không thể thiếu của những lứa đôi yêu nhau. Trong đó có những bài hát mới được đo ni đóng giày cho giọng hát của Phương Linh (Cám ơn anh, Quen), Hà Anh Tuấn (Lạc lối, Hoàng hôn), song ca (Đừng quên nhau, Như yêu lần đầu, Giấc mơ anh và em). Bên cạnh đó, những bài hát khá quen thuộc cũng được “mặc áo mới” đầy cảm xúc như: Con tim tan vỡ, Qua đêm nay.

Các bản ballad trong Anh yêu em được hòa âm phối khí của hai nhạc sĩ nổi tiếng ở cả hai miền Nam Bắc – Cao Nhật Trung (Hà Nội) và Hoàng Anh (TP.HCM), và do chính nhạc sĩ Hồ Hoài Anh làm nhà sản xuất âm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc chất lượng đúng nghĩa. Ngoài ra, phần nhạc nền của toàn bộ 5 ca khúc do Hà Anh Tuấn và Phương Linh song ca cũng sẽ được tặng kèm trong CD, không ngoài mục đích tạo cơ hội cho tất cả những người yêu nhau cùng cất tiếng hát dành tặng nhau.

Album song ca Anh yêu em của Hà Anh Tuấn và Phương Linh sẽ chính thức được phát hành vào ngày 19/12 tới. Trước đó 2 ngày, cả hai sẽ có đêm nhạc giới thiệu các ca khúc trong CD vào lúc 20h30 ngày 17/12 tại phòng trà Đồng Dao, TP.Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh trong CD Anh yêu em sắp ra mắt của Hà Anh Tuấn và Phương Linh:


Creative Director: Cao Trung Hiếu

Photogapher: Tangtang

Stylist: Khanh Ke

Makeup & Hairstylist: Dũng Phan

Theo 24h

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *