Phút lãng mạn cùng giám khảo Phan Anh

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 48 Second

 

Trước khi gắn bó với sự nghiệp văn chương, tác giả Phan Anh đã từng là một cậu sinh viên trường Y, tốt nghiệp ra trường và đi làm với vẻ đạo mạo, chỉn chu của một người y sĩ. Thế nhưng bản thân tác giả lại cảm thấy trong mình có sự “nổi loạn”, muốn được tự do và muốn làm những gì mình thích.

Bước chân đầu tiên đưa nhà văn Phan Anh đến với thế giới văn chương chính là những entry nhận được rất nhiều lời khen ngợi và ủng hộ từ phía các blogger trên trang blog 360 plus và cả lời mời xuất bản nội dung cuốn sách “Bởi vì ta thuộc về nhau”. Với nguồn động lực to lớn ấy, nhà văn Phan Anh đã quyết định bỏ … bệnh viện và đi theo tiếng gọi nơi trái tim mình.

alt

Là một nhà văn trẻ thuộc thế hệ 8x, cùng với văn phong lãng mạn, nhẹ nhàng bay bổng, nhà văn Phan Anh đã chọn cho mình một đề tài không bao giờ cũ của nhân loại – tình yêu.

Tình yêu trong tác phẩm của Phan Anh không nồng nàn, dữ dội, cháy bỏng, sực sôi như nhiệt huyết của tuổi trẻ; cũng không nhạt nhòa như tình yêu của nhiều con người từng trải. Tình yêu của Phan Anh đọng trong từng câu chữ giữ lại dư vị ngọt ngào, ấm áp, dịu êm – là tình yêu của một tâm hồn trẻ.

Tác phẩm “Bởi vì ta thuộc về nhau” là một minh chứng cho phong vị tình yêu của tác giả. Tựa như một bản balad ngọt ngào, câu chuyện tình yêu ấy cuốn ta vào một xứ sở tuyệt diệu, nơi tình yêu tỏa sáng rực rỡ vẻ đẹp vốn có của nó.

“Trong vô số những điều kỳ diệu của cuộc sống, điều kỳ diệu nhất là ta tìm thấy nhau… Có người phải mất cả đời để kiếm tìm một tình yêu nhưng cũng có người chỉ cần một giây thôi để biết mình thuộc về ai đó”. “Nói là anh nhớ em đi” lại là một câu chuyện khác về tình yêu của những người trẻ tuổi. Tác phẩm này cũng đón nhận rất nhiều sự quan tâm của các bạn độc giả.

alt

Ngày nay, khi cuộc sống trở trên xô bồ, ồn ã, “khúc tình ca” của những tâm hồn lãng mạn chính là liều thuốc giữ tại chút bay bổng mộng mơ của tình yêu khỏi những toan tính, đắn đo của đời người. Cảm ơn nhà văn Phan Anh, cảm ơn những cây bút tình yêu đầy sức trẻ đã mang đến cho bạn đọc giây phút lãng mạn, khó quên trong tình yêu đôi lứa.

Và cuối cùng FTUNEWS xin bật mí cùng các bạn, nhà văn, nhà báo Phan Anh sẽ là một trong ba vị giám khảo của cuộc thi “Ngoại thương trong tôi”. Hãy đừng ngần ngại chia sẻ những suy nghĩ, tình cảm ngọt ngào của bạn dành cho trường lớp, bạn bè, thầy cô với một tâm hồn lãng mạn là nhà văn Phan Anh. Bạn sẽ được thấu hiểu và trân trọng bởi những cảm xúc chân thành của chính bản thân mình. Cùng tham gia và gởi bài về cho ban tổ chức cuộc thi, bạn nhé!

Mizuki

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *