“Ngoại thương, thì làm sao?” chạm trái tim sĩ tử

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 10 Second

Video mở đầu bằng niềm mơ ước của một cô gái từ khi gặp gỡ được một anh chàng trường FTU, được dẫn đi thăm quan trường và rồi quyết tâm dự thi bằng được vào ngôi trường này.

alt

Khi nói ra quyết định, cô gái đã được giới thiệu khá đầy đủ về FTU để lên dây cót tinh thần sẵn sàng. Phải biết xếp hàng vì căng tin hay thang máy lúc nào cũng quá tải; Phải giảm cân vì mùa hè FTU nóng lắm; Ở FTU bạn có thể được nghe nhạc, nghe hát ở bất cứ nơi đâu; FTU ít ghế đá, vì thế nếu muốn nói chuyện thì có thể lê la khắp mọi nơi; Ở FTU bạn phải biết cách nói lên tiếng nói cần thiết của mình và im lặng khi người khác nghĩ không tốt về mình.

alt

Điều đặc biệt trong lời nhắn nhủ này đó là: “Đừng ngạc nhiên khi một ngày tự hỏi tại sao một con người lại cống hiến hết mình cho một tập thể mà không cho anh ta tiền, không cho anh ta quyền lợi…Cái đó chỉ có ở đây. Đôi khi người ta làm việc chỉ vì tình yêu”.

Video được thực hiện bằng kỹ thuật stop motion quen thuộc lồng ghép những hình ảnh đẹp về ngôi trường thân yêu. Đặc biệt là những lời chúc tốt đẹp từ các anh chị đến bác bảo vệ, lời chúc được ghi ở ghế đá, sân trường gửi tới các sĩ tử sắp sửa đối mặt với kỳ thi cam go trước mắt.

Dù có những thông tin về Ngoại thương thế này, Ngoại thương thế nọ nhưng chắc chắn rằng nếu bạn có cơ hội trở thành một thành viên của mái nhà này thì bạn sẽ không bao giờ hối hận vì quyết định của mình.

alt

Hoàng Bảo chia sẻ: “Tự hào quá đi mất FTU ơi. Mình đã sống và học tập ở ngôi trường này 2 năm với rất nhiều ấn tượng sâu sắc. Cảm ơn FTU, cảm ơn các anh chị rất nhiều về video này. Chúc các em sĩ tử sẽ thật thành công trong mùa thi tới”.

“Video quá dễ thương, và chạm được vào trái tim của tất cả những ai đã từng học ở đây. Chỉ một điều làm mình hơi tiếc, đó là giọng hát của bạn nữ không được tốt lắm, hơi chua và thé. Mình biết trường có nhiều giọng hát nữ tuyệt vời mà”, Hồng Nhung góp ý.

Xem video ở ĐÂY

Theo iOne

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *