“Truy lùng siêu trộm” ra mắt khán giả

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 46 Second

(FTUNEWS) – Ngày 13.9 sắp tới đây sẽ xuất hiện bộ phim Hàn Quốc với nhiều pha hành động lẫn tình tiết rất thú vị. Cùng với đó là dàn diễn viên đầy tiềm năng với lối diễn xuất đáng ngạc nhiên. Cùng đón xem tại Lotte Cinema nhé các bạn!

alt

“Nhiệm vụ của chúng tôi là truy lùng tội phạm với cặp mắt & đôi chân” – Đội trưởng với trực giác nhạy bén & các giác quan tinh tường – Đội trưởng Hwang

Là 1 diễn viên kì cựu chuyên đoạt giải thưởng cùng các thành tích doanh thu phòng vé đáng nể, Seol Kyung-Gu được xem là một “tem đảm bảo” cho sự thành công của bất cứ bộ phim nào. Trong “Truy lùng siêu trộm”, Kyung-Gu nhập vai một đội trưởng tài ba, chuyên nghiệp, lạnh lùng & quyết đoán trong công việc, nhưng lại rất thân thiện & thoải mái trong cuộc sống thường ngày.

Seol Kyung-Gu

Các phim đã tham gia: Phim điện ảnh: Oasis (2002), Public Enemy 1,2,3 (2002,2005,2008), HaeunDae (2009), No Mercy (2010), Tower (2012)

“Tàu điện ngầm line 2, ngăn số 7, xuống ga lúc 15:30” – Đặc vụ mới với khả năng quan sát & bộ nhớ như được chụp ảnh & lưu lại – Lính mới của SCU – Ha Yoon-Ju

Han Hyo-joo bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong sitcom “Nonstop 5″ và bộ phim”My Boss, My Teacher”. Năm 2009 bộ phim Brilliant Legacy của cô đã trở thành một hit lớn, đạt rating cao nhất là 47,1%. Sau khi nhập vai hoàng hậu Gwanghae trong bộ phim bom tấn “Masquerade”, Hyo-Joo đóng cặp với Ko Soo trong “Yêu khẩn cấp”, một bộ phim lãng mạn đã công chiếu tại Việt Nam đầu 2013.

Trong tác phẩm trở lại lần này, cô hóa thân thành một đặc vụ có khả năng nhớ tất cả những gì đã trải qua. Và thật sự là một bước ngoặt lớn trong diễn xuất của Hyo-Joo khi phải khiến khán giả xóa bỏ hình ảnh ngây thơ mà cô đã xây dựng trong những năm qua.

Han Hyo-Joo

Các phim đã tham gia:Nonstop5 (2004), Spring Waltz, My Boss My Teacher (2006), Brilliant Legacy, Postman to heaven (2009), Yêu khẩn cấp, Masquerade (2012) …

“Khi nào bắt được mục tiêu, nhiệm vụ của “Sóc” sẽ kết thúc” – Đặc vụ trong đội dẫn đầu – đội “Sóc”

Là 1 thành viên của nhóm nhạc Kpop hàng đầu – 2PM, vai diễn đầu tay trên màn ảnh rộng của Jun Ho được chờ đón hơn bao giờ hết. Trong “Truy lùng siêu trộm”, Jun Ho vài vai một đặc vụ trong đội Sóc – một tiểu đội dẫn đầu dưới trướng đội trưởng Hwang.

Nhân vật của Jun Ho lạnh lùng & nghiêm túc trong khi làm việc, nhưng bên ngoài lạirất dễ thương & hay chọc ghẹo mọi người. Seol Kyung-Gu nói “Quan trọng hơn hết là Jun Ho hợp với vai diễn này. Và tôi sẽ chờ đợi thành công của cậu ấy trong tương lai.” Trong khi đó, Han Hyo-Joo không thể tin được đây là lần đầu đóng phim của Jun Ho khi cậu ấy nhập vai vào nhân vật hoàn toàn suôn sẻ và tự nhiên.

Lee Jun Ho

 (CTV FTUNEWS)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Xem

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *