Quản trị viên tập sự cùng DAMCO

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 13 Second

Lợi ích từ chương trình

Các khóa học toàn cầu

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, học viễn sẽ được tham gia 3 mô-đun trên 3 địa điểm quốc tế khác nhau. Phối hợp với S.P.Jain Center of Management – trung tâm đào tạo về quản trị kinh doanh xếp thứ hạng 68 trong top 100 trường đào tạo MBAs trên toàn thế giới, khóa học sẽ bao quát các kĩ năng cần thiết trong lĩnh vực hậu cần, cung ứng sản phẩm hoặc là các vấn đề liên quan đến kĩ năng lãnh đạo.

Đào tạo chuyên sâu về nghề nghiệp

70% những gì thực tập viên học hỏi hầu hết đến từ những hoạt động gắn liền với ngành nghề của mình. Giám đốc trực tiếp cũng như quản lí nhân sự sẽ giám sát toàn bộ quá trình với mục đích đảm bảo cách tiếp cận với quá trình học của học viên đúng theo cấu trúc của chương trình.

Cơ hội trải nghiệm các bộ phận khác nhau

Với mục tiêu mở rộng nền tảng kiến thức của học viên, Damco tạo cơ hội cho học viên thử sức với những bộ phận khác nhau để tìm thấy công việc phù hợp với bản thân trong 1 tuần sau mỗi khoảng thời gian 6 tháng của khóa học.

Dự án kinh doanh

Giữa những giờ học, thực tập sinh sẽ tham gia vào các dự án kinh doanh theo hình thức làm việc với các nhóm khác nhau trên toàn thế giới. Các dự án sẽ được tài trợ bởi những lãnh đạo cấp cao của Damco cùng với việc đưa ra những hoạch định chiến lược và cơ hội thích ứng với áp lực kinh doanh

Đối tượng dự tuyển

Sinh viên tốt nghiệp với từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hậu cần và ngành công nghiệp vận tải.

Có học bạ tốt và kiến thức chuyên môn vững vàng.

Có trình độ cao về IT đặc biệt là MS Excel.

Có bản lĩnh cá nhân, sẵn sàng đón nhận thử thách dưới áp lực mang đến kết quả tôt nhất trong các dự án kinh doanh trải dài tại 3 thành phố khác nhau trên thế giới.

Hạn cuối nộp hồ sơ: 18/01/2013

Mọi thông tin chi tiết về chương trình được đăng tải trên website: www.damco.com/graduates

Saphire PL

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *