Quang Đăng: Hãy ‘enjoy and have fun together’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 58 Second

Mặc dù vừa phải đi quay về, nhưng Quang Đăng vẫn không hề để sự mệt mỏi lấn át công việc mà vẫn gửi lời chào thật tươi đến với tất cả các bạn thí sinh. Ngay lập tức, anh bắt tay vào công việc tập luyện cho các bạn.

Buổi training thực sự bắt đầu nóng hơn khi anh cho các bạn thí sinh khởi động với một bài nhảy sôi động kết hợp với động tác hít thở để bắt đầu cảm được tiết tấu của âm nhạc. Quang Đăng tư vấn cho các bạn về cảm giác đứng trên sân khấu biểu diễn để biết cách tận dụng sân khấu tốt hơn, cũng như di chuyển như thế nào để hạn chế gây nhàm chán khi bài hát cứ lặp đi lặp lại một giai điệu. Anh cũng nhấn mạnh rằng mỗi thể loại nhạc sẽ có một cách trình diễn khác nhau, vũ đạo và cách di chuyển khác nhau.

alt

Sau đó, các thí sinh đã có phần trình diễn lại phần thi của mình để anh Đăng kiểm tra lại khả năng trình diễn trên sân khấu của các bạn. Qua đó, anh  cho các bạn có thêm bài học về sự linh hoạt trên sân khấu, từ cách ‘chữa cháy’ khi bạn diễn của mình quên lời cho đến cách sử dụng ánh mắt, đôi tay và nụ cười.

Anh còn dành lời khuyên chân thành cho các bạn đến với cuộc thi, rằng đây là một cuộc thi hát nên đừng để vũ đạo quá lấn át phần hát. Như phần cao trào thì phải chọn động tác đơn giản để thể hiện giọng ca của mình cho thật tốt. Và trên hết là nên hạn chế, nên tránh những động tác đầu để phổi không bị ép hơi mà hát thật tốt. 

alt

Thí sinh đã được thực hành qua việc di chuyển, trình diễn trên nền nhạc đa dạng, từ sôi động như “Đường cong” đến da diết, nhẹ nhàng của “Lại gần hôn anh”. Phần luyện tập thú vị đến mức các bạn trong BTC cũng phải nhún nhảy theo nhạc.

Buổi training thật sự mang lại rất nhiều tiếng cười và niềm vui cho các bạn có mặt trong buổi ngày hôm đó. Tuy nhiên thời gian training không dài nhưng FTUNEWS đã kịp có một buổi nói chuyện ngắn với Quang Đăng và nhận được những chia sẻ rất chân tình và gần gũi từ anh.

 alt

Lần đầu tiên đến với Ngoại thương trong vai trò là một chuyên viên tư vấn giải phóng hình thể, anh có cảm nhận như thế nào ?

Anh cảm thấy rất vui vì có cơ hội đến training cùng với các em. Các bạn thí sinh tham gia luyện tập rất nhiệt tình dù vẫn còn ngại ngùng đôi chút. Chỉ cần mạnh dạn hoạt động nhiều hơn, anh tin các bạn ấy sẽ có thêm tự tin và khả năng làm chủ trên sân khấu hơn nữa.

Anh có nghĩ rằng giải phóng hình thể cũng là một yếu tố quan trọng để góp phần thành công cho thí sinh trong cuộc thi hát không ?

Anh nghĩ vũ đạo cũng là một yếu tố khá quan trọng, nhưng vì đây là một cuộc thi hát nên các bạn nên tập trung nhiểu hơn về phần hát của mình. Một ca sĩ sẽ sử dụng vũ đạo như một công cụ của mình để làm cho phần biểu diễn có sức hút hơn và ấn tượng hơn, nhưng vẫn phải đảm bảo về mặt chất lượng giọng hát. Có như vậy,người hát mới đáp ứng được nhu cầu của người xem cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

alt

Anh có lời khuyên nào dành cho các bạn thí sinh để các bạn có thể hoàn thành tốt hơn phần thi của mình không ?

Như anh cũng có chia sẻ trong buổi training, anh từng học được từ các chuyện gia nước ngoài trong cuộc thi So you think you can dance và nay muốn truyền lại, nhắn nhủ với các bạn rằng: “Quan trọng nhất vẫn là Enjoy and have fun together“. Đừng xem đây như một cuộc thi mà hãy nghĩ đơn giản chỉ là một cuộc chơi, hãy cười thật tươi và giải phóng năng lượng của mình để có thể mang lại phần trình diễn tốt nhất có thể.

Câu hỏi ngoài lề một chút, bên cạnh sự nghiệp dancer thì anh còn hoạt động với tư cách một người mẫu của ảnh nữa. Vậy thì anh tự thấy được lợi thế gì ở bản thân trong hai vai trò này ?

(Cười) Anh thấy đứng trước ống kính thì anh vẫn là một dancer, vì vậy nên anh chụp hình mang phong cách năng động, dáng vẻ diễn xuất và hướng tới một hình ảnh của một dancer nhiều hơn. Cũng nói thêm là anh thích công việc chính của mình là một dancer hơn, còn mẫu ảnh chỉ như là một sở thích khác mà thôi.

Anh có thể chia sẻ với độc giả FTUNEWS về ước mơ hay ấp ủ trong tương lai của mình không ?
Anh muốn lập riêng cho mình một diễn đàn nhảy. Thật ra, bây giờ cũng đã có rồi nhưng anh mong nó sẽ được mở rộng hơn và nhiều người biết đến hơn. Anh cũng mong rằng bản thân sẽ ngày càng nhận được nhiều sự công nhận của khán giả. Đồng thời, style của anh cũng được lan rộng và phổ biến nhiều hơn.

Một lần nữa xin được cảm ơn vì đã bỏ thời gian ra giúp đỡ các bạn trong việc training giải phóng hình thể cũng như là giành ra thời gian để trò chuyện cùng em FTUNEWS. Chúc anh sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công trên con đường sắp tới ạ.

Bài: Bảo Uyên

Ảnh: Katy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *