Quốc Thiên, Uyên Linh lần đầu hát đôi

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 2 Second

Hai quán quân Vietnam Idol của mùa 2008 và 2010 lần đầu có dịp kết hợp trong đêm nhạc tại TP HCM.

 

Chia sẻ về lần đầu kết hợp với Uyên Linh, Quốc Thiên cho biết: “Linh là một cô gái có cá tính mạnh và phong cách trình diễn máu lửa nên tôi hơi hồi hộp. Những ngày qua tôi suy nghĩ nhiều về việc làm sao để hát hòa hợp với cô ấy trên sân khấu. Sau cùng tôi quyết định chọn một ca khúc quen thuộc và hy vọng sẽ cùng Uyên Linh làm mới lại theo phong cách riêng của hai người”. Hai Thần tượng Âm nhạc bật mí, họ sẽ hòa giọng thể hiện chung ca khúc Xin đừng gọi tên.

Quốc Thiên, Uyên Linh lần đầu có dịp đứng chung sân khấu

Ngoài Uyên Linh, Quốc Thiên còn biểu diễn cùng ca sĩ khách mời Đông Nhi trong ca khúc Ngày tháng còn đó của Đức Trí. Nam ca sĩ cho biết, ngoài đời anh và Đông Nhi là bạn thân từ khi còn học chung trong Nhạc viện. Cả hai nhiều lần ấp ủ dự định hát đôi và đây là lần đầu họ có cơ hội đứng cùng nhau trên sân khấu. Nhân dịp này, quán quân Vietnam Idol 2008 cũng giới thiệu một số ca khúc mới trong album sắp phát hành như Vì ta quá yêu, Xin chào…

Đêm nhạc còn có sự tham gia của giải đồng Cặp đôi hoàn hảo là Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh. ‘Song Ngọc’ đang tích cực chuẩn bị để có những tiết mục hay, đáp lại tình cảm của khán giả đã yêu mến và bình chọn cho họ trong cuộc thi vừa qua.

Song Ngọc có dịp tái ngộ khán giả

Cặp đôi sẽ trình diễn lại những ca khúc như: Bông bí vàng, Đêm cô đơn, Thuyền và biển, Mùa thu cho em,liên khúc Lý ngựa ô và Ngựa ô thương nhớ. Đây cũng là lần đầu Quách Ngọc Ngoan lên sân khấu trong vai trò ca sĩ. Anh cho biết rất hào hứng và hy vọng sẽ giữ được giọng hát và phong độ tốt như trong Cặp đôi hoàn hảo.

Đêm nhạc diễn ra vào 21h ngày 8/12 tại phòng trà WE TP HCM.

Theo Ngôi sao

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *