Quốc Văn – Huỳnh Ngân đăng quang The Duo

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 41 Second

Có lẽ chính vì ngay ý nghĩa của cuộc thi nhằm tìm ra những cặp đôi ăn ý và tôn vinh giá trị tình bạn thời sinh viên mà ngay từ khi bắt đầu, The duo đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của đông đảo các bạn sinh viên. Trải qua 3 vòng thi, 5 cặp đôi xuất sắc nhất được lựa chọn bước vào đêm Gala ‘Tỏa sáng đôi’ đó là: Hoài Thương – Ái Linh; Lan Vy – Thành Long; Liên Gia – Minh Hòa; Quốc Văn – Huỳnh Ngân; Hoàng Thạch – Ngọc Huy.

alt

Sau ‘Mật mã ngôn từ’ năm ngoái, MC Nguyên Khang lần nữa tái ngộ với sinh viên Ngoại thương trong The duo. Với ngoại hình sáng, lối dẫn dắt tự nhiên, thông minh, dí dỏm Nguyên Khang đã thực sự khuấy động bầu không khí chương trình và ghi điểm trong lòng những người tham dự.

alt

alt

2 đại sứ Vân Trang – Huỳnh Đông giao lưu cùng khán giả

Trước khi bước vào 3 vòng thi chính thức là phần chào sân. Tuy chỉ là phần phụ nhưng lối thể hiện dễ thương, hài hước của các cặp đôi đã tạo được những ấn tượng đầu tiên khác biệt cho khán giả.

alt

Vòng thi thứ nhất nhằm thử thách sự hiểu nhau trong suy nghĩ của thí sinh. BTC đưa ra 10 câu hỏi giống nhau cho cả 5 đội chơi, mỗi câu trả lời giống nhau của cả 2 thành viên trong cùng một đội sẽ được 10 điểm. Cặp đôi ‘mê ăn uống’ Quốc Văn – Huỳnh Ngân cực kỳ ăn ý khi trả lời đúng 8/10 câu và đạt được số điểm cao nhất sau vòng 1.

alt

Vòng 2 mang tên ‘Song tấu’, nhằm thử thách khả năng phối hợp trong trình diễn sân khấu. Mỗi đội được nhận một chủ đề để chuẩn bị từ trước, sau đó là ban giám khảo sẽ nêu ra một cụm từ để mỗi đội tìm cách lồng ghép cụm từ đó vào phần trình diễn của mình. Nếu như cặp đôi Hoài Thương – Ái Linh mang đến sự hài hước, vui vẻ; Lan Vy – Thành Long; Liên Gia – Minh Hòa lại khiến khán giả xúc động qua những mẩu chuyện ngắn mà đầy ý nghĩa thì Quốc Văn – Huỳnh Ngân; Hoàng Thạch – Ngọc Huy lại khiến khán giả bất ngờ và dành những tràng pháo tay không ngớt vì sáng tạo và đầu tư công phu.

alt

Kết thúc vòng 2, chỉ còn 3 cặp đôi Liên Gia – Minh Hòa; Quốc Văn – Huỳnh Ngân; Hoàng Thạch – Ngọc Huy đi tiếp vào chặng cuối cùng. Vòng 3 với format mới lạ có lẽ là phần được khán giả mong chờ nhất. Mỗi đội sẽ được xem một tình huống nhỏ chưa với kết thúc mở. 1 thành viên sẽ thể hiện tiếp nội dung tiếp theo của tình huống chỉ bằng hành động, người còn lại sẽ dựa vào đó để diễn tả thành lời nói. Phần thi này đòi hỏi cao về sự hiểu ý đồng đội lẫn sáng tạo, phản ứng nhạy bén. Quốc Văn – Huỳnh Ngân cực sáng tạo khi cho vào sự xuất hiện của một chú chó để gỡ nút cho cả câu chuyện không chỉ mang đến trận cười thoải mái cho khán giả mà còn giúp cho đội giành được điểm số cao nhất và trở thành cặp đôi chiến thắng.

alt

Giải Khuyến khích

Kết quả chung cuộc, xếp vị trí cao nhất là cặp đôi Quốc Văn – Huỳnh Ngân, thứ hai cặp đôi Liên Gia – Minh Hòa, cặp đôi Hoàng Thạch – Ngọc Huy xếp thứ 3, hai cặp đôi Hoài Thương – Ái Linh; Lan Vy – Thành Long cùng nhận giải Khuyến khích.

alt

Đồng Lan

alt

Trang Pháp

alt

Lân Nhã

Nhắc đến đêm gala không thể bỏ qua sự góp mặt của các ca sĩ khách mời Lân Nhã, Đồng Lan và Trang Pháp. 3 giọng ca, 3 giọng hát, 3 phong cách khác nhau nhưng đều đã cống hiến cho người xem những phần trình diễn đặc sắc và không kém phần ấn tượng.

“Kêt nối đôi-The duo 2012” đã chính thức khép lại nhưng gì nó mang đến không chỉ gói gọn trong hai chữ “cuộc thi” hay “sân chơi”. Chắc có lẽ vì vậy mà mọi người đều mong đợi sự trở lại của The Duo 2013.

Bài: Thương Thương

Ảnh: Thành Luân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *