“Vòng Ôm” và những vòng tay “Ươm mầm ước mơ”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 46 Second

Nhìn lại chuyến đi của ƯƠM MẦM ƯỚC MƠ 2012 tại mái ấm Thiện Duyên (huyện Củ Chi). Tuy chỉ được ở bên các em trong một thời gian ngắn, chăm sóc các em không được nhiều nhưng đọng lại trong lòng mỗi người vẫn là những nổi niềm, những cảm xúc khó tả. Nhưng trên hết vẫn là niềm hạnh phúc khi được cùng nhau làm nên nhiều điều ý nghĩa, được nhìn thấy nụ cười âu yếm của các em. Có lẽ đó sẽ mãi là những kí ức đẹp và ấm áp khó quên đối với mỗi người cùng gắn bó với DựÁn Cộng Đồng Vòng Ôm 2012.

alt

ƯƠM MẦM ƯỚC MƠ 2013 trở lại với hi vọng sẽ làm được nhiều hơn, được mang đến nhiều hơn cho những mảnh đời, những nạn nhận của chiến tranh. Bởi còn đâu đó những nỗi đau khuất sau nụ cười ngây ngô của các em nhiễm chất độc màu dacam. Tuy chiến tranh đã qua đi nhưng nỗi đau do nó gây ra vẫn còn mãi. Đây là lúc để chúng ta mở rộng tấm lòng, xoa dịu nỗi đau của các em. Đến với ƯƠM MẦM ƯỚC MƠ các bạn sẽ được giao lưu, chăm sóc các bé là nạn nhân của chất độc dioxin. Hãy chung tay cùng với VÒNG ÔM để mở đầu một năm mới thật ý nghĩa các bạn nhé.

alt

Đợt tuyển CTV cho hoạt động ƯƠM MẦM ƯỚC MƠ sẽ diễn ra từ ngày 27/02-06/03/2013. Các bạn có thể đăng ký theo hai hình thức:

Đăng ký đơn online theo link sau https://docs.google.com/forms/d/1zZ67o-JYoKTaeKP7vFYGt8MaBmW11eqLELf6cUHejVk/viewform

Hoặc các bạn có thể đăng ký trực tiếp tại bàn bán sản phẩm Hoa tay – hoa đời đặt tại sảnh A trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2.

Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể truy cập forum trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 www.ftu2.com và facebook Ban Tư Tưởng Văn Hóa http://www.facebook.com/banttvh

CTV FTUNEWS


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *