Soundholic – chương trình âm nhạc dành riêng cho FTUers

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 20 Second

Được thực hiện với slogan “From ears to soul”, chương trình Soundholic bao gồm 3 chuyên mục khác nhau mang đến nhiều trải nghiệm không gian và cảm xúc trong âm nhạc, cũng như đặc biệt gần gũi và cực kì thích hợp cho FTUers, đáp ứng nhu cầu thư giãn trong mùa hè này. 

Cùng FTUNEWS điểm qua một số điểm nổi bật của Soundholic số đầu tiên nhé:

Chuyên mục Music Salad với chủ đề Mùa hè sẽ mang đến những cảm xúc nhiều màu sắc mùa hè với 2 VJ tung hứng cực kì dễ thương và vui nhộn.

Chuyên mục Music Radar giới thiệu những điểm đến hay những quán café âm nhạc hay những chương trình ca nhạc cho sinh viên. Số đầu tiên đưa mọi người đến một đại điểm vô cùng quen thuộc với FTUer – NICHE Cafe. Các khan giả sẽ được trò chuyện với Niche Band và lắng nghe xuất xứ, tâm sự cũng như dự định của họ

Chuyên mục Music Box giới thiệu những tài năng âm nhạc trong ngôi trường Ngoại thương. Ở số đầu tiên này, với sự dẫn dắt của MC Minh Đạo, khan giả sẽ được cùng trò chuyện với 1 beatboxer made-in-FTU – bạn Anh Tuấn với tài năng beatboxer vô cùng tuyệt vời.

FTUNEWS hy vọng số đầu tiên của Soundholic sẽ mang đến cho tất cả các bạn, đặc biệt là các FTUers những trải nghiệm âm nhạc thú vị nhất và mang tính giải trí cao nhẳm giải nhiệt giữa mùa hè “nóng bỏng” này. 

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *