ReD Fire – Bùng cháy thế hệ K54

ReD Fire – Bùng cháy thế hệ K54

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 3 Second

(FTUNEWS) – Hòa trong không khí rộn ràng của Ngày hội truyền thống 15/10, FTU những ngày này ngập tràn sắc áo trắng đỏ cùng những tân sinh viên thực hiện bộ ảnh “ReD Fire”. Đây là món quà mà BTC FTU's Day 2015 và LRMTSV K54 muốn giành tặng cho K54 – thế hệ tân binh tràn đầy nhiệt huyết sẽ bước tiếp trên chặng đường Ngoại thương những năm tiếp theo.

Đến hẹn lại lên, BTC Lễ ra mắt tân sinh viên lại thực hiện một bộ ảnh đón chào một thế hệ mới. Năm nay, với chủ đề là “ReD Fire”, những “ngườimẫu” K54 đã mang đến những sắc thái riêng biệt của Ngoại thương, từ nhiệt huyết, đam mê đến những tâm hồn của khát khao chinh phục tri thức.

Diễn ra trong hai ngày 28 và 29 tháng 9, ekip thực hiện đã làm việc rất nhiệt tình, phối hợp với các bạn sinh viên để cho “ralò” những bức ảnh chất lượng nhất.

Là một trong những hoạt động đầu tiên mà K54 tham gia nên những bạn tham gia trong bộ ảnh “ReD Fire” đều rất háo hức và có cách thể hiện cá tính riêng. Ngân Trúc chia sẻ: “Em rất ấn tượng về sự đúng giờ, thân thiện và nhiệt tình của các anh chị. Đây như một món quà đầu tiên em được nhận ở Phờ – tu”

Không chỉ tham gia chụp riêng, nhiều bạn K54 còn chụp chung với bạn bè của mình. Quỳnh Hương và nhóm bạn của mình “khoe”: “Đây là lần đầu tiên chúng em chụp ảnh chung với nhau. Hơn thế nữa, khoác lên mình chiếc áo đồng phục, chúng em cảm thấy rất tự hào, có gì đó rất nhiệt tâm.”

Chỉ là những hình ảnh, chụp ra không phải quá khó, nhất là trong thời đại công nghệ số hiện  nay. Tuy nhiên, khi khoác lên mình chiếc áo trắng đỏ, góp mặt trong bộ hình tân sinh viên, nó mang một chút thiêng liêng rằng mỗi cá nhân như ý thức được hơn vai trò của mình tại FTU, như một đại sứ mang sứ mệnh cao cả phải đóng góp cho ngôi trường này. Một lời cảm ơn nữa nên dành cho BTC, những người lên ý tưởng, chỉnh sửa, dành tặng K54 giá trị tinh thần đáng quý. Trên tất cả, đó là sự chung sức, đồng lòng của các thế hệ Ngoại thương, cùng cháy lên ngọn lửa đỏ nhiệt huyết, truyền thống của FTU.

“ReD Fire” như một bức tranh khắc họa về K54, mang nhiều mảng màu đa chiều góp phần làm nên “chất” Ngoại thương. Cùng đón xem thêm những hình ảnh của bộ ảnh chào tân sinh viên K54 tại: http://on.fb.me/1MaZrZh

Thùy Vân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %