Rộn ràng cuộc thi “Tuyển MC 2011”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 53 Second

 

Các thí sinh tham gia buổi tuyển chọn MC đều trải qua những phần thi khá cam go. Sau phần giới thiệu bản thân, mỗi thí sinh được yêu cầu thể hiện khả năng MC của mình bằng việc dẫn thử một chương trình cũng như giải quyết những tình huống bất ngờ, xảy ra ngoài dự kiến trên sân khấu.


Hồi hộp và lo lắng là những tâm trạng không thể thiếu, tuy nhiên ở phía ngoài Văn phòng HSV, những bạn thí sinh vấn rất thoải mải trò chuyện và tán gẫu với nhau. Bạn Thùy Liên (K48C) cho biết: “Để chuẩn bị cho buổi thi này, mình đã phải đứng trước gương tập nói rất nhiều lần. Thậm chí còn tập cách ứng xử một số tình huống bất ngờ thường xảy ra trên sân khấu, tập trả lời những câu hỏi mà ban giám khảo có thể hỏi.” Hay như bạn Hoài Nam (K49A) thì chia sẻ: “Đây là một cơ hội để mình thử khả năng dẫn chương trình của bản thân. Mặc dù không đặt nặng kết quả nhưng mình cũng đã chuẩn bị khá nhiều, đã lên mạng, tìm và xem lại những chương trình trước đây để học hỏi.”

 

Rộn ràng cuộc thi tuyển MC năm 2011

BGK cuộc thi “Tuyển MC” năm 2011 (từ trái sang): Én vàng Như Quỳnh, Trưởng BTC Nguyễn Đình Vũ, MC Thúy Anh


Khi được hỏi về buổi tuyển MC hôm nay, chị Thúy Anh – thành viên Ban Giám khảo cho biết: “Nhìn chung thì các bạn đến tham gia thi đều là những bạn có sự yêu thích và đam mê đối với việc dẫn chương trình. Nhiều bạn khá chững chạc, thậm chí cũng rất có phong cách. Có lẽ do các bạn ấy cũng từng có kinh nghiệm dẫn chương trình. Các bạn hãy là chính mình, hãy cho mọi người thấy bạn là ai. Dù có nhiều bạn đến đây chỉ để thử sức mình nhưng dù sao cũng nên chuẩn bị để có sự thể hiện tốt nhất. Chúc các bạn may mắn!”


Buổi tuyển MC đã diễn ra một cách tốt đẹp. Hãy cùng FTUNEWS chờ đợi kết quả sẽ được công bố vào sáng ngày 15/03/2011 nhé!


NGUYỆT ÁNH

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *