Rộn ràng lễ ra quân Xuân Tình Nguyện 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 12 Second

 Ban Chỉ huy chiến dịch cùng gần 200 chiến sĩ của Xuân Tình nguyện 2013

Chiến dịch Xuân Tình nguyện 2013 diễn ra với 4 chuỗi chương trình lớn là Xuân Trẻ thơ, Xuân Sum vầy, Xuân Yêu thương và Xuân Biên cương nhằm hướng đến các đối tượng khác nhau. Nếu trong Xuân Trẻ thơ, các chiến sĩ sẽ được vui chơi, sống lại cái không khí ngày ấu thơ cùng các em nhỏ của mái ấm Thiên Phúc, Củ Chi thì trong Xuân Sum vầy, các chiến sĩ sẽ đến và chăm sóc các cụ già neo đơn tại mái ấm Bình An quận Bình Tân. Ngoài ra, chiến dịch còn hướng đến đối tượng là sinh viên trong trường với chương trình Xuân Yêu thương bao gồm các hoạt động như thi gói bánh chưng, mở các gian hàng và đến thăm các em nhỏ tại bệnh viện nhi Ung Bướu. Điểm dừng chân của chiến dịch là hành trình mang không khí ngày xuân đến với các chiến sĩ của đồn biên giới Tây Ninh và các em nhỏ của trường Tiểu Học Biên giới A trong chương trình Xuân Biên cương… Chiến dịch Xuân Tình nguyện là một chiến dịch tình nguyện thường niên của trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II với sự tham gia sôi nổi, hăng hái của rất nhiều các bạn sinh viên với gần 500 đơn đăng kí và gần 200 chiến sĩ đã vượt qua vòng sơ loại để tham gia vào chiến dịch này!

alt

Poster của chiến dịch Xuân Tình nguyện năm nay

Buổi lễ Ra quân của Chiến dịch Xuân Tình nguyện 2013 đã diễn ra trong không khí ngập tràn nhiệt huyết và sức trẻ tại Hội trường B11 lúc 8h ngày 4 tháng 1 với sự tham gia của đại diện Ban Giám đốc của trường, đại diện các đơn vị bảo trợ truyền thông cùng 125 chiến sĩ được chọn ra từ hơn 400 sinh viên qua vòng phỏng vấn. Những lời chia sẻ đến từ các thầy cô, anh chị đi trước gởi đến các chiến sĩ năm nay là những gửi gắm đầy thân tình, để thế hệ đàn em tự tin tiếp nối những mùa xuân đầy ý nghĩa mà thế hệ trước đã góp thành.Ngoài ra các tiết mục văn nghệ sôi nổi xen kẽ từ các chiến sĩ, màn múa Lân độc đáo mang đậm chất Xuân, những clip nhìn lại chiến dịch Xuân Tình nguyện 2012 đã mang đến không khí Xuân rộn ràng trong hội trường B11. Màn khai bút đầu Xuân của đại diên Ban Giám đốc, đại diện đơn vị Bảo trợ truyền thông và Lời tuyên thệ ngắn gọn nhưng đầy quyết tâm của đại diện Chiến sĩ Xuân Tình nguyện 2013 kết thúc buổi lễ ra quân. Khi lá cờ Xuân Tình nguyện 2013 được chuyền tay nhau khắp khán phòng, ngọn lửa sức trẻ tình nguyện cũng lan tỏa trong tất cả các trái tim chung tình yêu tình nguyện.

alt

Tiết mục múa được dàn dựng công phu của Ban Chỉ huy chiến dịch

Lễ Ra quân Xuân Tình nguyện 2013 có rất nhiều điều để nhớ nhưng đọng lại trong mỗi con người có mặt ở đó chính là tinh thần nhiệt huyết, hơi ấm của lòng nhiệt thành hứa hẹn sẽ mang hơi ấm ngày xuân lan toả đến từng đến từng cụ già, em nhỏ, đến từng chiến sĩ biên cương, đi đến và truyền lửa đến với tất cả các FTU-ers để cùng chào đón một mùa xuân mới ý nghĩa hơn và ấm áp hơn! Hãy cùng FTUNEWS dõi theo từng bước chân tình nguyện của các chiến sĩ trên hành trình ” Dấu chân tuổi trẻ, san sẻ yêu thương” nhé!

Lam Giang

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %