Rộn ràng Ngày hội Gala xanh “Tách! Tách! Cất chai”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 33 Second

 

Hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới 05/06, GFOC mong tổ chức một ngày hội về môi trường kết hợp giáo dục, giải trí thật sự bổ ích và ý nghĩa. Với sự tham gia 120 em học sinh lớp 5 Trường tiểu học Đống Đa, Gala xanh “Tách! Tách! Cất chai” nhằm truyền tải thông điệp: “70% chai nhựa chìm xuống đáy biển và không bao giờ tuyệt chủng”. Tên chương trình “Tách! Tách! Cất chai” có ý nghĩa là mang lại cho các bé bài học rằng đừng vứt những chai lọ mà hãy giữ lại vì chúng sẽ rất hữu dụng. Tiếng “tách tách” vừa gợi âm thanh vặn mở chai, vừa gợi sự giản dị nhưng không kém phần vui tươi của âm nhạc đường phố.

Gala xanh “Tách! Tách! Cất chai” gồm ba mảng hoạt động chính: giáo dục, tái chế chai nhựa và nghệ thuật đường phố lồng ghép ý thức bảo vệ môi trường. Các em học sinh sẽ được tham gia lớp học về tác hại của việc vứt bỏ chai nhựa ra môi trường và cách tái chế chai nhựa thành những sản phẩm xinh xắn, dùng được trong đời sống hằng ngày như: hộp bút, ô tô, lồng chim, chậu cây, đèn ngủ, chú heo đất…Và đặc biệt, các em học sinh sẽ được tham gia phần nghệ thuật đường phố với các tiết mục đa dạng như: nhảy flash mob hiện đại “Thế lực đen trỗi dậy”, ảo thuật “Úm ba la Hiệp sĩ xanh”, múa võ karate trên nền nhạc “Nữ hiệp sĩ xanh luyện quyền” và âm nhạc hòa tấu.

alt

Sôi động điệu nhảy Flashmob khởi động chương trình.

alt

Cô bé trong đội biểu diễn nghệ thuật đường phố tự tin trượt patin

Với những hình thức truyền tải thông điệp mới mẻ cùng sự kết hợp nghệ thuật vào việc tuyên truyền bảo vệ môi trường, “Tách! Tách! Cất chai” mong muốn gửi đến những em học sinh cùng các trẻ Sài Gòn thông điệp hành động: “Tái chế chai lọ” một cách cụ thể chỉ với những hành động như thu gom và tái sử dụng chai nhựa rỗng có thể hạn chế những “san hô nhựa” phá hủy môi trường sống.

alt

alt

Một số sản phẩm tái chế được trưng bày

Khách mời:

– Người đẹp Trương Tri Trúc Diễm-Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2011, Người đẹp thời trang (Miss Fashion) cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) 2007, Top 50 Miss Grandslam do Global beauties bình chọn.

alt


-Trung tâm biểu diễn nghệ thuật đường phố TP.HCM.

alt

Chương trình được bảo trợ bởi Trung tâm sống và học tập vì Môi trường và Cộng đồng Live & Learn, hỗ trợ bởi công ty trò chơi Duos Game. Các bạn có thể xem thêm thông tin và hình ảnh về những hoạt động diễn ra trong Ngày hội Gala xanh “Tách! Tách! Cất chai” được đăng tải trên: songxanh.vnfacebook/gfochcmc

CTV FTUNEWS

Ảnh: Petit Amour, Thanh Phương, Hoàng RGB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *