Rộn ràng “Ngày hội việc làm 2012”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 0 Second

(FTUNEWS) – “Hãy ấp ủ những ước vọng và giấc mơ, vì chúng là con đẻ của tâm hồn – là kế hoạch của những thành công viên mãn nhất.” (Napoleon Hill). “Ngày hội việc làm” (FTU Career Fair 2012) do Ban Hỗ trợ tổ trực thuộc Hội sinh viên trường ĐH Ngoại thương tổ chức chính là cầu nối góp phần đưa sinh viên đến gần ước mơ nghề nghiệp của mình hơn.

Với những con người trẻ tuổi luôn ngập tràn khát khao cho cuộc sống tương lai của mình, thành công là một cái đích lớn và là giấc mơ ấp ủ không của riêng ai. Một trong những chặng đường quan trọng để thực hiện ước mơ ấy là tìm được một công việc ổn định, phù hợp với năng lực, sở thích và nguyện vọng của bản thân. Nhận thức được điều đó, Ban Hỗ trợ trực thuộc Hội sinh viên trường ĐH Ngoại thương đã lên kế hoạch tổ chức một chương trình đầy ý nghĩa và thiết thực: “Ngày hội việc làm” (FTU Career Fair 2012).

“Ngày hội việc làm” sẽ là nơi quy tụ những thông tin cập nhật về cơ hội việc làm, nhu cầu và thách thức của từng công việc gắn với những ngành nghề kinh doanh cụ thể. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên tìm hiểu sâu về thông tin nhu cầu thị trường lao động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chương trình sẽ là cầu nối giữa sinh viên và và các doanh nghiệp với mục đích hướng tới giúp các bạn có cái nhìn rộng và sâu hơn về những nghề nghiệp triển vọng.

Đến với “Ngày hội việc làm” lần này, sinh viên được trực tiếp tham gia vào các hoạt động thiết thực như viết CV hay phỏng vấn thử với các nhà tuyển dụng. Các bạn còn được trực tiếp chia sẻ những băn khoăn, thắc mắc về nhiều chủ đề khác nhau với các vị khách mời đặc biệt đến từ các doanh nghiệp lớn.


Không chỉ gói gọn trong quy mô của Trường ĐH Ngoại thương, “Ngày hội việc làm” đang gấp rút lên kế hoạch thu hút sự tham gia của sinh viên một số trường nội ngành khác. Việc mở rộng đối tượng tham gia cho các sinh viên trường Đại học khối ngành Kinh tế của toàn thành phố cũng là dịp quảng bá hình ảnh sinh viên Ngoại Thương, đồng thời là cơ hội giao lưu, học hỏi quý báu cho sinh viên các trường đại học.

Chính thức được tài trợ bởi Ngân hàng MEKONG (tài trợ kim cương) và hai nhà tài trợ vàng HABUBANK và NESTLE, “Ngày hội việc làm” dự kiến sẽ diễn ra tại sân trường Đại học Ngoại thương vào ngày 17/3/2012. Chương trình vào cửa tự do cho tất cả các bạn sinh viên khối ngành Kinh Tế trên khắp địa bàn TP HCM, bao gồm sinh viên Đại học Ngoại Thương.

Đến với “Ngày hội việc làm”, sinh viên còn được tham gia một buổi hội thảo rất bổ ích.

Cách thức tham gia: nộp CV tại bàn đăng kí sảnh A.

Thời gian nộp CV: từ 27/02 đến 05/03/2012.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập forum: www.ftu2.com

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *