Rung rinh với ‘chuyện tình cổ tích’ của teen Quốc Học

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 43 Second

Sau clip All about CVA dạt dào cảm xúc của thần dân Chu Văn An (Hà Nội), cộng đồng mạng cuối tuần qua tiếp tục bị “đốn tim” bởi câu chuyện tình yêu học trò siêu lãng mạn và đáng yêu trong clip dài gần 6 phút mang tên Our Fairy Tale của teen Quốc Học Huế. Đoạn clip lung linh xoay quanh những rung động trong sáng, nhẹ nhàng của hai cô cậu học trò. Qua những diễn biến tâm lý đáng yêu của hai nhân vật chính, những hình ảnh rất đời thường của một học sinh như lên lớp, giải lao, chơi thể thao, học bài ở thư viện, ‘tha thẩn’ trong sân trường hay thậm chí ngủ gục trong lớp học… đã được đan cài vào nhau vô cùng khéo léo. Và mối tình học trò tinh khôi này đã kịp “chớm nở” một cách ý nhị ở đoạn cuối clip, như một cái kết ngọt ngào làm xao xuyến tất cả những ai đã trót bấm nút play.

alt

Hai nhân vật chính trong đoạn clip diễn xuất vô cùng tự nhiên và đáng yêu

Our fairy tale còn ‘ghi điểm’ bởi góc quay đẹp và khung cảnh lung linh của ‘ngôi trường thế kỷ’ Quốc Học. Đạo diễn clip có lẽ đã rất khéo léo khi ‘khoe’ được khá nhiều điều mà teen Quốc Học luôn tự hào về ngôi trường của mình:

alt

Sân trường rộng ngút ngàn với bãi cỏ xanh mướt

alt

Bầu trời cao xanh lung linh nắng

alt

Những cánh hoa điệp anh đào – loài hoa mỏng manh mang đến ‘mùa mây hồng’ cho Quốc Học mỗi khi nở rộ

alt

Ấn tượng hơn nữa là cây phong vàng rực mùa đổ lá, những cánh lá vàng rơi chao nghiêng trong gió khiến cho người xem không thể không xao lòng. Ngoài ra còn những địa điểm thân thương khác của dân Quốc Học xuất hiện trong clip không thể không kể đến như cổng trường 115 năm tuổi, tượng Nguyễn Tất Thành, nhà thi đấu thể dục thể thao, sân vận động, bể bơi và những khoảng sân ngập nắng…

Thực hiện clip gây “sốt” này là nhóm học sinh và cựu học sinh Quốc Học, chủ yếu là niên khóa 2006 – 2009, đến từ nhiều lớp và hiện theo học nhiều trường ĐH khác nhau trên khắp cả nước. Gặp nhau ở tình yêu to lớn với ngôi trường của mình, các bạn ấy đã cùng nhau lên ý tưởng và đối mặt nhiều khó khăn từ kinh nghiệm dàn dựng, kỹ năng quay phim đến thời gian và cả khoảng cách… mới cho “ra lò” được clip siêu lung linh này.

Chia sẻ với FTUNEWS, ekip thực hiện cho biết: “Video clip này dành tặng ngôi trường Quốc Học Huế thương yêu, cho tất cả những ai đã, đang và sẽ theo học tại đây, và cho tất cả những ai yêu mến nơi này. Ý định của chúng tớ là muốn ghi dấu lại những khung cảnh đẹp nhất của trường dựa trên ‘chuyện tình’ lãng mạn của hai bạn học sinh. Đây là một chuyện tình đẹp như cổ tích, dành tặng những ai đã yêu và được yêu, ngay tại nơi này – mái trường hồng Quốc học. “

alt

Các bạn trong ekip thực hiện đoạn clip gây ‘sốt’

Khi được hỏi về mục đích thực hiện clip khá công phu này, bạn Nguyễn Chí Long (sinh viên ĐH Y Dược Huế, cựu học sinh Quốc Học) chân thành bày tỏ: “Đơn giản là vì chính ‘fairy tale’ mà Quốc Học đã mang lại, đó thật sự là một giấc mơ cổ tích mà càng đi xa bọn mình lại càng muốn quay về. Điều bọn mình mong muốn nhất đó là thông qua tình yêu lớn với Quốc Học, clip sẽ góp phần kết nối nhiều thế hệ học sinh trong trường, đồng thời đánh thức được phần nào những tình cảm học trò, không chỉ của Quốc Học-ers mà còn của các bạn ngoài trường nữa. Hy vọng xem xong clip các bạn sẽ hiểu thêm phần nào về mái trường và học sinh Quốc Học.”

alt

Làm nên ‘sức hút’ của clip không thể không kể đến hai nhân vật chính rất đáng yêu, trong sáng đúng tuổi học trò – Nguyễn Công Huân và Nguyễn Xuân Nhật Hà. Cả hai bạn đều đang là học sinh lớp 10 Chuyên Anh. Đặc biệt, Nhật Hà vừa qua đã đoạt danh hiệu Á khôi Học sinh thanh lịch Quốc Học Huế, và hiện dù rất bận rộn với việc tham dự đội tuyển dự thi Olympic tiếng Anh, cô bạn ‘diễn viên’ nghiệp dư này vẫn cực nhiệt tình tham gia đóng clip cùng các anh chị. Và xem nào, Nhật Hà cùng Công Huân đã vào vai rất “ngọt” đúng không các bạn?

alt

Á khôi Học sinh thanh lịch Quốc Học Huế vào vai một nữ sinh dịu dàng, đáng yêu

Một đoạn phim ngắn thôi nhưng gửi gắm trong đó bao tâm huyết, tình cảm của những người thực hiện. Ngay khi vừa xuất hiện, đã có hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận đầy xúc động về clip này, không chỉ từ học sinh Quốc Học mà còn lan ra nhiều bạn bè ngoài trường. Trong những tháng cuối cùng của năm học này, clip Our fairy tale hứa hẹn sẽ là một làn sóng ngọt ngào có sức lan tỏa cực mạnh.


Clip Our fairy tale – Câu chuyện cổ tích ngọt ngào của teen Quốc Học

Hữu Anh – Cát Tường

Ảnh: Chí Long – Ku Tú – Tom Nguyễn

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *