‘Săn’ voucher giá ‘siêu’ hấp dẫn tại Remoingay.com

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 8 Second

Ra đời từ ý tưởng của một bạn trẻ và sự nỗ lực của những người đồng chí hướng nhằm mang đến giá rẻ – dịch vụ tốt cho người tiêu dùng, đến nay remoingay.com đã có được một website hoàn chỉnh, đội ngũ nhân viên và cộng tác viên đông đảo.

Remoingay.com đang hướng đến khá nhiều đối tượng khách hàng, mỗi đối tượng khách hàng sẽ được những lựa chọn đa dạng từ giải trí, ẩm thực đến du lịch nghỉ dưỡng… nhằm thoả mãn nhu cầu tối đa của các vị ‘thượng đế’.

Ở lĩnh vực ẩm thực, có thể điểm qua một số voucher rất thành công đã giúp tạo nên tên tuổi của remoingay.com:

Hạt Gạo Vàng

Phở Phú Gia

Bít Tết Củ Hành Tây

Ngoài lĩnh vực ăn uống, remoingay.com cũng mang đến cho các bạn trẻ voucher về những tour du lịch hấp dẫn đến Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Lạt, Phú Quốc… được đánh giá khá cao về chất lượng và giá cả.

Voucher kịch tại sân khấu SuperBowl là một nỗ lực gần đây của remoingay.com nhằm đa dạng các sản phẩm của mình.

Những vở diễn đã từng thu hút rất nhiều thế hệ khán giả như Người Vợ Ma, Căn Hộ 404, Sám Hối, Hú Hồn… với sự đầu tư chuyên nghiệp và bài bản cùng dàn diễn viên nổi tiếng đã làm nên sự thành công của sân khấu Hồng Vân. Cũng chính chất lượng và độ ‘hot’ đó đã khiến voucher này ‘cháy hàng’ nhanh chóng.

Nào hãy cùng FTUNEWS ‘check’ các voucher hiện đang rất “hot” tại remoingay.com nhé:

Berry Mucho. Chỉ 47k cho voucher trị giá 80k (giảm 41%).

Một cảm giác mát lạnh sảng khoái khi đưa muỗng kem thơm lừng vào miệng… những tinh thể kem lăn tăn tan dần trong miệng. Nhưng trước những cảm giác đó, bạn được mãn nhãn thoả thích trình bày món ăn của mình từ rất nhiều các nguyên vật liệu được bày sẵn. Nào là bánh, thạch, hạt thuỷ tinh, hạt café, bánh đủ loại…đến với, Berry Mucho bạn được thoả thích thể hiện tài khéo léo của mình với hơn ba mươi loại món ăn trang trí…

    

Sushi & Que. Chỉ 75k cho voucher 150k (giảm 50%).

Từ rất lâu, sushi đã gắn liền với ẩm thực của người Nhật và trở thành một nét văn hoá của người dân xứ sở hoa anh đào. Remoingay.com mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những nét tinh tuý của Sushi Nhật Bản. Những miếng sushi được trang trí đẹp mắt, cầu kì những hương vị tuyệt vời hoà quyện thành những món sushi ngon tuyệt vời mà bạn khó có thể thưởng thức được ở những nơi khác.


Bánh phở cuốn Phú Gia. Chỉ 45k cho voucher trị giá 78k (giảm 42%).

Hãy trải nghiệm một phong cách mới lạ khi thưởng thức món bánh cuốn tại phở Phú Gia! Đây là một món ăn chỉ mới xuất hiện ở Hà Nội trên dưới mười năm nhưng nay đã được du nhập vào TP.HCM. Phở cuốn Phú Gia cũng thịt bò, bánh phở, rau thơm… nhưng không phải thái sợi bánh nhỏ ra chan với nước dùng mà để miếng vuông cuốn lại như nem. Dù là người ở đâu, biết tiếng phở cuốn thế nào cũng phải ghé qua nếm thử…

Hấp dẫn quá không nào? Nhanh tay ‘xí’ cho mình những voucher hấp dẫn trên tại remoingay.com nhé!

Kết nối ngay với remoingay.com qua facebook để cập nhật giá rẻ từng ngày cũng như đóng góp ý xây dựng website các bạn nhé 😀

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *