Sảng khoái mát lạnh ngày hè với Clean Start

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 27 Second

 

 

Chỉ số chống nắng (SPF) tượng trưng cho khả năng của sản phẩm chống nắng để ngăn cản da không bị cháy nắng do ánh nắng mặt trời hay ban đỏ. Có hai dạng kem chống nắng : vật lí và hóa học. Kem vật lí như Titanium Dioxide với hoạt động phản chiếu và phân nhỏ các tia nắng mặt trời. Kem hóa học như: Octinoxate, Octisalate, Oxybenzon hấp thụ tia nắng mặt trời và chuyển chúng thành năng lượng ít gây hại.

 

Các thống kê cho thấy rằng: cứ 6 người thì có một người mắc ung thư da và 90% các ca ung thư là do tiếp xúc trực tiếp với tia UV trong ánh nắng mặt trời. Sự rám nắng trước tuổi 18 sẽ làm gia tăng theo cấp số mũ nguy cơ mắc ung thư da. Nếu bạn thấy một ai đó với các nếp nhăn và vết đốm thì nguyên nhân có thể là do việc phơi da ngoài nắng trong thời gian dài mà không có sự bảo vệ nào.

Vậy đã đến lúc bạn nên tìm hiểu tác hại của các tia UV trong ánh nắng mặt trời. Tia UVA làm da bị lão hóa và được xem là nguyên nhân hàng đầu gây ung thư da. Tia UVB làm da sạm đen và cháy nắng. Đây là lí do tại sao chúng ta cần thành phần chống nắng như lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB. Nếu bạn muốn có làn da khỏe đẹp, hãy bảo vệ da bạn ngay từ bây giờ với sản phẩm chống nắng của Clean Start.

Thông tin chi tiết xem tại: www.cleanstart.dermalogica.com.vn

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *