Sáng tạo cùng buổi training It’s me

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 44 Second

Anh Công xuất hiện trong một bộ trang phục thường ngày đơn giản và năng động. Với cách giới thiệu bản thân dí dỏm, hài hước, không khí trong khán phòng B31 trở nên thật gần gũi và cởi mở. Hội trường trở nên sôi động hơn với bài khởi động theo nhạc từ anh Anh Tuấn, thí sinh đạt giải nhất vòng 2 – Tôi có thể. Mọi người bước vào các phần tiếp theo của buổi training đầy hứng khởi.

Một trong những thử thách thú vị mà anh Công đặt ra cho các thí sinh It’s me là nối 9 điểm bằng 4 đường thẳng hay chỉ bằng 1 đường thẳng. Có vẻ như thử thách này chưa thể làm khó được các thí sinh của chúng ta. Trong 1 thời gian ngắn, nhiều đáp án sáng tạo đã được đưa ra nhanh chóng. Các thí sinh còn được đánh giá khả năng sáng tạo, kết nối của mình qua 1 bài trắc nghiệm tâm lí khá bổ ích. Dựa trên kết quả thu được, anh Công chia các bạn ra thành 6 nhóm để cùng trải qua rất nhiều các thử thách. Các bạn thể hiện được sự thích nghi, hoạt động nhóm tốt của mình mặc dù đây là một nhóm hoàn toàn mới. Có những thử thách thật lí thú như là: Đặt tên con có liên quan đến trường Ngoại thương hay thuyết trình về một sản phẩm sáng tạo có ích cho một đối tượng nào đó. Rất nhiều câu trả lời vui nhộn và thông minh từ phía các thí sinh đã làm mọi người bật cười. Ngoài ra, còn trò chơi đoán tên bài hát dựa theo tiết tấu mà anh Mai Trung Kiên tạo ra bằng cách gõ tay lên bàn. Tuy trò chơi có vẻ như rất khó nhưng có nhóm cũng đoán đc 5/10 bài, các bạn ấy thật giỏi phải không nào?

alt

Anh Công đã giải thích rất nhiều về các bước để sáng tạo và cách làm thế nào để đưa ra ý tưởng sáng tạo tốt nhất. Điểm đặc biệt ấn tượng mà ai cũng phải trầm trồ khen ngợi đó là có rất nhiều clip marketing, truyền thông hay đơn giản chỉ là những clip mang lại giá trị tinh thần hết sức ý nghĩa. Nhiều bạn rất xúc động trước câu chuyện về tình cha con, tình nghĩa bạn bè hay trầm trồ trước những ý tưởng quảng cáo độc đáo. Chính vì những clip sinh động ấy mà lý thuyết anh Công mang tới không còn khô khan mà trở nên rất gần gũi, dễ hiểu. Qua đó cũng thấy được sự chuẩn bị kĩ lưỡng và vốn hiểu biết, tìm tòi sâu rộng của anh.

alt

Đến với buổi training còn có sự tham gia của anh Lương Hoàng Phan – Giám khảo vòng 2 It’s me và 2 anh Bùi Tứ Quý, Trần Hoàng Trí – Top 9 FTUer – It’s me 2011. Các anh đã đưa ra những nhận xét rất có ích và chính xác đối với sự thể hiện của các thí sinh, điều này làm cho buổi training càng thêm thú vị.

alt

Cuối buổi training, các thí sinh đến với phần quan trọng và được mong chờ nhất: bốc thăm đề tài hùng biện cho đội của mình. Không ít các bạn thí sinh rất bất ngờ và ngạc nhiên trước đề tài mà BTC đưa ra. Nhiều đề tài là vấn đề nóng hổi hiện nay, gây ra nhiều tranh cãi nhưng cũng không kém phần hài hước, các thí sinh được dịp vỗ tay, bàn luận rất sôi nổi.

alt

Do thời gian kéo dài hơn so với dự kiến gần 1 tiếng nên nhiều bạn có nhận xét buổi training hơi dài quá, gây mất tập trung vào những khúc cuối. Tuy nhiên, các bạn đều rất thích thú và cảm thấy buổi chia sẻ hết sức có ích và tạo được cảm hứng.

Chỉ còn 4 ngày nữa là các thí sinh It’s me sẽ bước vào một trong những vòng thi khó khăn nhất của hành trình FTUer – It’s me 2013. Đây sẽ là một ngày thi rất vất vả và gay cấn, qua vòng thi này, sẽ chỉ còn 16 thí sinh bản lĩnh tiếp tục bước vào vòng 4 – Tôi năng động. Hãy thường xuyên cập nhật thông tin từ It’s me để biết thêm chi tiết nhé.

alt

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *