‘Siêu mẫu 2011’ chính thức nhận đăng ký

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 37 Second

“Siêu Mẫu 2011” là cuộc thi do do Đài truyền hình TP.HCM, tạp chí Thời Trang Trẻ và công ty Cát Tiên Sa phối hợp tổ chức hàng năm nhằm tìm kiếm, phát hiện những gương mặt người mẫu mới, có nhiều triển vọng trở thành siêu mẫu trên sàn diễn thời trang. Với sức lan tỏa mạnh về uy tín và chuyên môn, cuộc thi đã phát hiện nhiều gương mặt siêu mẫu ấn tượng trong những năm qua như: Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Tiến Đoàn, Bình Minh, BB Phạm, Đức Vĩnh, Hải Anh, Vũ Thu Phương, Phi Thanh Vân, Khánh Trình, Hoàng Yến… Năm nay, cuộc thi tiếp tục được tổ chức để tìm kiếm những gương mặt người mẫu trẻ có triển vọng.

Sau giải vàng “Siêu mẫu 2010”, Ngọc Thạch xuất sắc lọt top 10 “Miss Model Of The World 2010”

Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên, chưa kết hôn, chưa sinh con, chưa qua chuyển đổi giới tính, không có tiền án tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Thí sinh dự thi có độ tuổi từ 18 – 25 (căn cứ vào ngày, tháng và năm sinh trong giấy khai sinh và chứng minh nhân dân) với chiều cao từ1.70m trở lên với nam và 1.65m trở lên với nữ. 

Thí sinh nộp hồ sơ tham gia cuộc thi từ ngày 15 đến 30/08 tại các địa chỉ sau:

  • Khu vực phía Nam: Công ty Cát Tiên Sa, số 5B Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1;
  • Khu vực phía Bắc: Văn phòng đại diện tạp chí Thời Trang Trẻ tại Hà Nội – 12 Hồ Xuân Hương, Hà Nội; hoặc phòng Ca nhạc, Ban Thể thao giải trí thông tin kinh tế, Đài truyền hình Việt Nam – 43 Nguyễn Chí Thanh.

BB. (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *