Sinh viên nô nức tham dự vòng 1 – “FTUer – It’s Me 2011”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 17 Second

Vòng 1 của cuộc thi đã diễn ra đầy căng thẳng và vô cùng nghiêm túc. Ở vòng thi này, các thí sinh đã phải tập trung cao độ để đương đầu với 80 câu hỏi chỉ trong vòng 20 phút – một áp lực rất lớn về thời gian.


Ngay sau khi kết thúc 20 phút “nghẹt thở”, BTC đã bắt gặp rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của các bạn thí sinh.


Hồng Phúc (K49CLC1) hớn hở vì làm bài rất tốt: “Đề thi hay, không có những câu hỏi hóc búa và các yếu tố đánh đố nhưng vẫn làm thí sinh phải… toát mồ hôi vì đòi hỏi một vốn kiến thức rộng”. Mỹ Nữ (K49) thì có vẻ tiếc nuối hơn: “Đề thi không khó, nhiều thông tin mình đã có nghe và biết gần đây nhưng do không chú tâm nên không nhớ rõ lắm”.


Trong khi đó, Thái Vũ, Song Anh Thư và Hoàng Vũ (K49E) tỏ ra rất tâm đắc sau vòng thi đầu tiên. Các bạn cho rằng FI Version 2.0 hay hơn nhiều so với phiên bản trước vì thí sinh có thể thể hiện tài năng toàn diện hơn cũng như gương mặt chọn ra sẽ xuất sắc và xứng đáng hơn. Tuy nhiên, áp lực thời gian của vòng 1 quá lớn khiến các bạn cảm thấy hơi lúng túng, nếu được cho thêm 10 – 15 phút các bạn sẽ làm bài hiệu quả hơn.

 

Thí sinh FTUer - It's Me vào phòng thi


Thí sinh “FTUer – It’s Me 2011” vào phòng thi

 

Đa số thí sinh đều đánh giá cao công tác tổ chức vòng 1. Bên cạnh một số góp ý về việc đơn giản hóa trong việc sắp xếp chỗ ngồi thêm hợp lý và logic, cũng như việc cập nhật thông báo giờ thi, phòng thi qua e-mail thay vì chỉ thông báo trên forum và facebook để các bạn thí sinh tiện nắm bắt. Tất cả những góp ý của các bạn đều được BTC ghi nhận để thực hiện tốt hơn các vòng thi sau.


Trưởng BTC – Châu Thoại Vĩ nhận định vòng 1 của FI 2011 đã diễn ra suôn sẻ và thành công, tất cả là nhờ vào sự tham gia nhiệt tình và đông đủ của các bạn thí sinh. Chị cũng cho biết kết quả cao nhất của vòng thi này thuộc về Bùi Tứ Quý (K48E) với 69/80 câu đúng – cao nhất trong các vòng thi kiến thức của FI từ trước đến nay.


Danh sách các thí sinh đi tiếp vào vòng Tài năng của FI 2011, diễn ra vào ngày 20/03 sắp tới có tại: http://www.mediafire.com/?imevnctdz4h26pv.


CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *