Sinh viên xa nhà đón Noel ở đâu nơi Sài Thành ?

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 15 Second

1.  Nhà thờ Đức Bà (Quận 1)

Nằm trong khu vực trung tâm thành phố, nhà thờ Đức Bà luôn là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ để tìm đến vui chơi, giải trí. Đặc biệt, xung quanh thờ còn có các khu vui chơi như Diamond plaza, đường Đồng Khởi, hồ con Rùa… Các bạn sẽ có thể tự do đi dạo phố, ngắm nhìn đường phố, con người hay những cây thông, món quà lung linh được trang trí trên đường phố. Hoặc bạn có thể ngồi café bệt ở khu vực công viên 30/4 để tận hưởng cảm giác thoải mái, xả stress sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

alt

Đến với nhà thờ Đức Bà, bạn không chỉ được giải tỏa tinh thần mà còn có thể pose những tấm hình thật đẹp và thỏa mãn với nhựng dịch vụ ăn uống đa dạng ở đây.

2.     Nhà hát thành phố (Quận 1)

alt

Cũng nằm ở trung tâm thành phố, đây cũng là nơi xứng đáng để các bạn ghé thăm vào dịp lễ Giáng sinh. Xung quanh khu vực nhà hát thành phố còn tập trung nhiều khách sạn 4 sao, 5 sao nên không khí Noel ở đây có phần trang trọng và “Tây” hơn những nơi khác. Hơn nữa, ở trước các cửa tiệm, khách sạn, hay trung tâm mua sắm ở khu vực này đều trang trí lung linh để đón chào ngày lễ lớn.

Đến đây, các bạn hoàn toàn có thể tự do pose những kiểu ảnh đẹp mà không cần trả phí.

3.     Hải Thượng Lãn Ông – Khu phố người Hoa (Quận 5)

Hẳn đa số các bạn đều biết đến khu phố người Hoa qua dịp Trung thu, lễ tết, bởi khu phố này vốn nổi tiếng với những hàng hóa trang trí đầy màu sắc, đủ thể loại giành cho những ngày lễ đặc biệt trong năm. Và Giáng sinh cũng là dịp để lkhu phố này tiếp tục trưng bày vẻ đặc sắc của mình, thông qua những cửa hàng sáng sủa với những vật trang trí Giáng sinh đẹp mê hồn, đủ màu sắc.

alt

Đến với nơi này, bạn sẽ tha hồ suýt xoa khi được mua đồ trang trí giáng sinh với mức giá rất phải chăng, và còn được pose hình bên cạnh những đồ vật siêu dễ thương nữa.

Còn chần chừ gì mà không tận hưởng mùa Giáng sinh của mình thật vui vẻ với  những địa điểm hấp dẫn như thế này? Các bạn, hãy cùng FTUNEWS tận tưởng một mùa Giáng sinh xa nhà thật vui vẻ và ý nghĩa nhé!

Bài: Bảo Uyên

Ảnh: Facebook

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *