Sơ kết FTUShine: Nhìn từ ống kính khán giả

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 2 Second


 

 

Một trong những thành phần quan trọng không thể thiếu của bất cứ cuộc thi nào chính là khán giả. Họ là những cổ động viên nhiệt tình nhất cho các thí sinh, là những con người lửa nhất của một phần biểu diễn. Tuy nhiên để “chinh phục” được những vị giám khảo “ ngồi phía dưới sân khấu” này xem chừng không phải là chuyện nhỏ. Hãy cùng FTUNEWS dạo một vòng để xem thử FTUShine năm nay dưới “ống kính” của khán giả như thế nào nhé!

Khi được hỏi về cảm nhận ban đầu về các thí sinh cũng như những tiết mục dự thi vòng sơ kết, nhiều bạn khán giả đã chia sẻ những ý kiến khác nhau với FTUNEWS. Bạn Minh Duy (K48C) cho biết: “Nhìn chung thì các tiết mục tham gia ngày hôm này có sự chuẩn bị khá công phu về trang phục, đạo cụ và cả vũ đạo. Nhiều bạn có phong cách khá ấn tượng, các ca khúc mà các bạn trình bày khá đa dạng về thể loại.” Bạn Đăng Thành (K48E) thì chia sẻ: “Mặc dù có nhiều bạn thể hiện khá hay song ở phần nhóm ca, một số tiết mục vẫn chuẩn bị chưa tốt, giọng một số bạn còn yếu.”

Khán giả của FTUShine vòng sơ kết liên tục sáng tạo những câu cheer rất độc đáo để tiếp sức cho “gà nhà” của mình vững tin và hết mình trên sân khấu. Ấn tượng với phần cổ vũ khá đặc biệt “Tôi thích em”… “Tôi thích em” của một nhóm hơn 10 bạn, FTUNEWS nhanh chóng tiếp cận và được bạn Thu Thảo – một thành viên của nhóm chia sẻ: “Nhóm tụi mình đến đây để cổ vũ cho các bạn Phú Cường, Quế Hương, Thùy Dương – những thành viên đại diện cho gia đình K49CLC3 tham gia cuộc thi này. Sau mỗi tiết mục, tụi mình đều đồng thanh hô to “Tôi thích em” để động viên tinh thần các bạn.”

Đang chạy “tất bật” dưới sân khấu thì FTUNEWS phát hiện ra một vị khán giả rất quen thuộc với FTUShine những năm trước. Từng giữ vai trò Trưởng BTC nhiều chương trình của Hội Sinh viên, đặc biệt là Tiếng hát sinh viên Ngoại thương 2009 nhưng hôm nay, anh Nguyễn Đức Hoàng (K46A) lại đến với vòng Sơ kết trong vị trí của một khán giả theo dõi chương trình: “Cuộc thi năm nay, không chỉ quy mô lớn hơn, mà xét về mặt bằng chung thì chất lượng thí sinh cũng cao hơn năm 2009. Rất nhiều trong số các bạn có chất giọng tốt, và có nhiều tiềm năng để tiến sâu hơn vào những vòng trong”.

Một cựu thí sinh của FTU Shine 2009, anh Nguyễn Hoàng Vũ (K46A) cũng có mặt cùng FTUShine 2011 mặc dù là sinh viên năm cuối, khá bận rộn với việc làm khóa luận, thực tập. Anh chia sẻ: “Năm 2009, ở bảng đơn ca, từ 100 thí sinh, BTC phải lựa chọn ra 30 thí sinh tham gia vòng sơ kết. Còn năm nay, từ hơn 200 thí sinh, chọn ra 52 bạn có mặt trong buổi thi ngày hôm nay. Điều này đủ thấy quy mô của Tiếng hát sinh viên Ngoại thương những năm sau càng lớn hơn năm trước, thu hút được sự quan tâm của ngày càng nhiều khán giả. Đây là một điều đáng mừng. Trong buổi thi ngày hôm nay có thể thấy Pop & Ballad là thể loại được “chuộng” nhất ở Ngoại thương. Tuy nhiên, cũng không bất ngờ cho lắm khi có nhiều tiết mục thuộc thể loại dân gian đương đại, acoustic, rock…vì Ngoại thương luôn có một phong cách nhạc riêng”.

Tin nhắn nhanh!

Qua cuộc phỏng vấn nhanh với khán giả, một vài vị khán giả dễ thương của chương trình đã gửi lời nhắn đến các bạn thí sinh. Cùng nghe nhé!

Bạn Đăng Thành (K48E): “Chúc các bạn hoàn thành tốt phần dự thi của mình, và dù có được vào vòng trong hay không, với chúng tôi thì mỗi bạn đều là người chiến thắng.”

Anh Nguyễn Đức Hoàng (K46A): “Tiếng hát sinh viên Ngoại thương là một sân chơi để các bạn sinh viên thể hiện đam mê và năng khiếu bản thân. Và dù các bạn có được chọn vào vòng trong hay không thì hy vọng các bạn sẽ giữ mãi ngọn lửa đam mê, niềm khát khao đối với âm nhạc và truyền ngọn lửa này đến với mọi người xung quanh!”

Anh Nguyễn Hoàng Vũ (K46A): “Chúc cho các bạn sẽ thêm tự tin để thể hiện thật tốt khả năng của mình. Hãy tỏa sáng trong đêm bán kết sắp tới!”

NGUYỆT ÁNH

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *