Sôi động trò chơi dân gian và hội thảo

Sôi động trò chơi dân gian và hội thảo

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 41 Second

(FTUNEWS) – Nằm trong chuỗi sự kiện của FTU’s Day 2014, talkshow “It’s Your Round” – buổi gặp gỡ và trò chuyện với các cựu sinh viên Ngoại thương tài năng – đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của đông đảo các bạn sinh viên. Cũng trong khoảng thời gian này, tại sân trường đã diễn ra các hoạt động trò chơi dân gian sôi động.

Sôi động với trò chơi dân gian

Bất chấp cơn mưa lớn đầu giờ chiều, các khoá lớp vẫn tập trung đông đủ để tham gia trò chơi dân gian. Cả người chơi lẫn cổ động viên đều nhập cuộc với tư thế sẵn sàng và quyết tâm giành chiến thắng. Khác với các năm trước, năm nay mỗi đội chơi gồm 6 người phải trải qua 1 tổ hợp trò chơi với 5 thử thách khác nhau: đập bóng, chuyền chanh, thổi bột, lấy ống hút bằng miệng và trườn qua tháp người. Đội có thời gian thực hiện ngắn nhất sẽ là đội giành được chiến thắng chung cuộc.unnamed

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, cả sân trường đã như vỡ oà trong tiếng hò reo không ngớt. Sức nóng lan toả khiến cuộc chơi càng thêm kịch tính.unnamed (4)

Dưới cơn mưa ngày một lớn, các FTUers đều phải đội mưa thi đấu, thế nhưng không khí trên sân lại không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Sau hơn 2 tiếng “tắm” mình trong mưa để phân thắng bại, cuối cùng trò chơi lớn đã khép lại một cách trọn vẹn với chiến thắng thuyết phục của K52D, giải nhì thuộc về K53CLC2 và K53F cán đích ở vị trí thứ 3.unnamed (1)

Lắng mình cùng Hội thảo “It’s your round”

Không chỉ đơn thuần là một cuộc hội thảo,“It’s Your Round”  năm nay được tổ chức với nhiều sự thay đổi sáng tạo. Thông qua 2 phần chính là trò chơi thử thách và trò chuyện cùng khách mời, “It's Your Round” đã mang đến cho FTUers cơ hội được tiếp xúc với các cựu sinh viên thành công của Đại học Ngoại thương Cơ sở II. Đây cũng là một dịp để các bạn sinh viên học hỏi được nhiều kinh nghiệm thực tế, như phương pháp học tập, kĩ năng cân bằng và quản lí thời gian,…unnamed (2)

Trở về với Ngoại thương lần này , “It’s Your Round”  vinh dự được chào đón: chị Nguyễn Thùy Liên (K43), chị Hoàng Xuân Thảo (K43) và anh Huỳnh Lưu Đức Toàn (K47) – những cựu sinh viên tài năng và thành công.unnamed (3)Ở phần thử thách mà BTC đưa ra, các anh chị đã hòa mình vào không khí sôi nổi của khán phòng. Bên cạnh đó, những chia sẻ về cuộc sống sinh viên, cũng như quá trình lập nghiệp là những kinh nghiệm quý giá mà các anh chị truyền lại cho thế hệ đàn em. Có thể nói, “It’s Your Round” thực sự đã trở thành một dịp để gắn kết các thế hệ sinh viên Ngoại thương.

Từ trò chơi dân gian cho đến hội thảo, ở bất cứ hoạt động nào ta cũng bắt gặp những người trẻ với một tinh thần “rất Ngoại thương”. FTUNEWS xin được mượn lời tâm sự của anh Đức Toàn như một lời tạm kết: “Anh gọi Ngoại thương là nhà, vì nơi đây đã cho anh được sống những năm tháng sinh viên tuyệt vời nhất”.

Cẩm Tiên – Hồng Sơn

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %