Sôi nổi chuỗi chương trình ‘Giáng sinh yêu thương’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 30 Second

Thứ sáu (02/12) vừa qua, Đội đã cùng các tình nguyện viên thực hiện buổi đầu tiên chương trình ‘Bữa cơm nhân ái’. Với gam màu cam nóng ấm, các bạn đã thắp lên một ngọn lửa ấm tình người qua những phần cơm được chuẩn bị cẩn thận, kĩ càng.

Tiếp tục không khí sôi nổi chuỗi ngày hội của lòng yêu thương, vào thứ bảy (03/12) Đội đã chính thức làm lễ ra quân, gặp mặt tất cả tình nguyện viên của cả 4 chương trình. Tất bật, nồng nhiệt, ấm cúng và vui tươi, đó là những cảm nhận đầu tiên khi chúng tôi được tiếp xúc với các thành viên trong Đội cùng tất cả các tình nguyện viên khác.

Đặc biệt, vào thứ hai (05/12) vừa qua, chương trình tiếp theo thuộc chuỗi đã chính thức khởi động: ‘Cây thông mơ ước’. Ở đây, mỗi bạn sinh viên trở thành một ông già Noel, cùng đọc những dòng nhắn gửi của các em nhỏ, và chung tay biến ước mơ của các em thành hiện thực.

Thứ 6 tuần này (09-12), Đội CTXH lại tiếp tục thực hiện Bữa cơm nhân ái buổi thứ 2. Sắc cam ấm áp lại một lần nữa tỏa sáng giữa lòng thành phố ồn ào và vội vã. Những con người luôn hết mình sống vì cộng đồng của chuỗi chương trình Giáng sinh yêu thương ắt hẳn sẽ thực hiện được ước nguyện của mình, đó là: đem tình yêu sưởi ấm trái tim.

Những người bạn muốn chung sức cùng ‘Giáng sinh yêu thương’ có thể ghé thăm trang tin chính thức của Đội CTXH FTU2 để đến gần hơn với những số phận kém may mắn hơn mình. 

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *