Sôi nổi cuộc thi “Giai điệu đỏ”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 54 Second

(FTUNEWS) – Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn toàn trường Đại học Ngoại thương lần thứ VII (nhiệm kí 2012-2014), Đoàn trường Đại học Ngoại thương tổ chức cuộc thi văn nghệ “Giai điệu đỏ” với mong muốn mang đến cho sinh viên cơ hội thể hiện mình và gắn kết các Đoàn khóa.

“Và tôi yêu, và tôi hát…

Lời yêu thương, lời lửa cháy…”

Có những câu hát vẫn đi cùng với năm tháng, có những giai điệu mãi mãi trở thành một phần của tâm hồn dân tộc. Qúa khứ rồi cũng qua đi, nhưng khi những giai điệu ấy vang lên người ta lại vẫn có thể cảm nhận được không khí của đất nước một thời máu và hoa… Mọi người hay nhầm tưởng nhạc tiền chiến – các ca khúc cách mạng là nhạc đỏ, nhưng dòng nhạc đỏ thực sự không chỉ dừng lại ở đó, đó còn là các ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, những ca khúc được sáng tác ngay trong thời bình…

alt

Tháng Ba – tháng ngày của những người tuổi trẻ, của nhiệt huyết thanh niên đã về. Hòa trong không khí ấy, Đoàn trường ĐH Ngoại thương mong muốn mang đến một cơ hội cho sinh viên ngoại thương được thể hiện mình và tinh thần đoàn kết của tập thể các Đoàn khóa thông qua cuộc thi văn nghệ “Giai điệu đỏ” nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn trường ĐH Ngoại thương lần thứ VII (nhiệm kì 2012-2014).

“Giai điệu đỏ” bao gồm các nội dung hát (đơn ca, nhóm ca) và múa dành cho các đoàn khóa K48, K49, K50 và chi đoàn giáo viên (mỗi đoàn khóa ít nhất 1 tiết mục).

Thời gian diễn ra vòng sơ loại: 11/03/2012

Thời gian diễn ra vòng chung kết: 18/03/2012

Thời gian nhận đăng kí: từ 20/02 đến 03/03/2012 tại Văn phòng Đoàn.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết và thể lệ cuộc thi, vui lòng tải mẫu NÀY.

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *