Sôi nổi trận mở màn bóng đá nữ FTUGames

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 40 Second

 

Dự kiến diễn ra lúc 7h30, tuy nhiên phải đợi đến 8h45 trận đấu khai mạc giải Bóng Đá nữ mới chính thức bắt đầu. Đây là trận đầu tiên trong khuôn khổ bảng A giữa K48DK50CLCD2. Xuất phát trong trang phục áo trắng sọc xanh – quần xanh, K48D đối đầu với đàn em K50CLCD2 cũng nổi bật không kém trong màu trắng – đen bắt mắt.

 

Sau màn chào sân, hai đội đã nhanh chóng nhập cuộc với tinh thần sôi nổi cùng quyết tâm thi đấu rất cao bất chấp việc phải di chuyển giữa trời mưa và thời tiết lạnh. Ngay từ những phút đầu tiên, khán giả liên tục được chứng kiến những pha ép sân của cả hai bên về phía khung thành đối phương. Đáng chú ý, tiền đạo Cẩm Nhung phía (K50CLCD2) và Xuân Chi (K48D) lần lượt có những phút uy hiếp hàng phòng ngự đội bạn, nhiều lần làm thót tim khán giả. Ngay ở phút thứ 5, lợi dụng một tình thế sơ hở và ‘lộn xộn’ do có một pha phối hợp không ăn ý của các cầu thủ K48D, tiền đạo Cẩm Nhung (K50CLCD2) đã nhanh chóng chớp lấy thời cơ để mở tỷ số trận đấu. Đành phải ngậm ngùi vào lưới nhận bóng quá sớm, các cầu thủ K48D càng dâng lên tấn công với rất nhiều pha dứt điểm về phía cầu môn của K50CLCD2. Tuy nhiên, với sự điềm tĩnh, chắc chắn của mình, thủ thành Quỳnh Như (K50CLCD2) thực hiện những cú cản phá bóng hết sức hiệu quả, và giữ ‘sạch’ lưới nhà trước sự tấn công dồn dập từ phía K48D. Hiệp 1 kết thúc với kết quả 1 – 0 nghiêng về K50CLCD2.

Nếu như trong hiệp 1, cơ hội được chia đều cho hai đội, thì sang hiệp 2, K48D dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Trong hiệp thi đấu này, K50CLCD2 áp dụng chiến thuật phòng ngự – phản công. Ngay từ phút thứ 2, một đường bóng hết sức nguy hiểm của tuyển nữ K48D đã làm đứng tim cổ động viên K50CLCD2. Nhưng dường như may mắn lại không đến với họ, lưới của đội bạn vẫn hề rung lên nhờ vào pha đỡ bóng xuất sắc của thủ môn Quỳnh Như. Cũng trong hiệp này, dù cho K48D có được những pha phạt góc liên tiếp nhưng bóng vẫn không thể nào vượt qua hàng phòng ngự vững chãi của đàn em K50CLCD2. Đáng tiếc cho các cô gái K48D là họ đã bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội ‘ngon ăn’ trong sự hụt hẫng của đồng đội lẫn khán giả. Không những vậy, trong lúc tập trung tràn lên tấn công, K48D đã sơ hở để K50CLCD2 có một đợt phản công ngược chớp nhoáng. Tiền đạo K50CLCD2 đã có phút đối mặt với thủ môn nhưng vẫn không thể nào lần thứ hai làm thủng lưới đối phương . Nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa của tuyển nữ K48D bất thành, hiệp 2 kết thúc với tỷ số 0 – 0.

Chung cuộc, tỷ số 1 – 0 nghiêng về các tân binh K50CLC2 trong sự nuối tiếc của các cầu thủ cũng như cổ động viên K48D. Có lẽ hôm nay, may mắn không mỉm cười với các cô gái K48D khi họ có rất nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành thắng. Ngược lại, K50CLCD2 đã có một trận đấu hay, và tận dụng được sức trẻ cùng như tinh thần đồng đội tốt.

Trả lời phỏng vấn của FTUNEWS, Cẩm Nhung – Tiền đạo ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho biết: “Trước trận đấu này, đội bóng đá nữ K50CLCD2 đã có rất nhiều buổi tập trong suốt một tháng qua. Chính vì vậy, hôm nay đội đã phối hợp tương đối ăn ý với nhau. Tuy nhiên, cần tập luyện nhiều hơn ở khâu dứt điểm nếu muốn tiếp tục đi sâu vào vòng trong.”

Đây chỉ mới là trận mở màn của FTUGames I năm 2011, các trận đấu tiếp theo của bộ môn Bóng đá nữ cũng như các bộ môn khác hứa hẹn sẽ còn ‘nảy lửa’ hơn nữa. Hãy đón đọc mọi tin tức về FTUGames I năm 2011 được cập nhật liên tục tại FTUNEWS.

Bài và ảnh: Thục Yên

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *