Sống ý nghĩa với Đồng Hành Ước Mơ

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 34 Second

(FTUNEWS) – Với mong muốn có thể mở rộng và nâng cao chất lượng dự án dạy học Đồng Hành Ước Mơ, tạo môi trường tốt nhất cho các bạn Tình nguyện viên hoạt động, nhóm điều phối thông báo tuyển thêm thành viên từ tháng 10/2013.

DHUM

Giới thiệu về tổ chức

Nhóm tình nguyện Đồng Hành Ước Mơ là một nhóm tình nguyện được tổ chức với mục đích cung cấp tình nguyện viên hỗ trợ, giúp đỡ các bạn học sinh, sinh viên gặp khó khăn ở các mái ấm, nhà mở trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trong việc học tập. Hai đối tượng mà dự án nhắm đến là trẻ em đường phố và người khiếm thị.

Ban đầu, Nhóm tình nguyện Đồng Hành Ước Mơ được thành lập từ tháng 10/2010 với nỗ lực cung cấp dịch vụ hỗ trợ giáo dục, không chỉ ở bậc học chính quy mà còn là kỹ năng, thái độ và ứng xử cần thiết để có thể tiếp cận giáo dục cho hai đối tượng trên. Nhóm muốn cung cấp cho những trẻ em đường phố và người khuyết tật các cơ hội tiếp cận giáo dục công bằng như những học sinh, sinh viên khác bất kể những rào cản về thể chất và hoàn cảnh sống.

Với một quá trình nỗ lực phấn đấu không chỉ của riêng Nhóm điều phối mà của tất cả các bạn Tình nguyện viên và các bên đối tác, nhóm đã đạt được những thành tựu nhất định trên con đường hiện thực hóa tầm nhìn và sứ mệnh của mình. 

Về thông tin tuyển dụng

1. Các vị trí đăng tuyển – thông tin công việc

– Dự án dạy học lưu động:

  • Tình nguyện viên hoạt náo


– Nhóm điều phối:

(*) vị trí này vui lòng gửi kèm portfolio sản phẩm hoặc thiết kế cá nhân nếu có – có thể cộng tác dưới hình thức CTV theo sản phẩm.

2. Đối tượng tham gia ứng tuyển

– Tình nguyện viên cũ và mới của Đồng Hành Ước Mơ

– Các bạn trẻ có mong muốn tham gia các hoạt động tình nguyện

4. Hình thức tuyển

Đơn ứng tuyển có thể tải về:

– Công việc Dự án dạy học lưu động: Mẫu đăng ký

– Công việc Nhóm điều phối: Mẫu đăng ký – Mẫu CV (hoặc CV cá nhân)

Các bạn vui lòng đọc các thông tin công việc nói trên và tìm cho mình một vị trí phù hợp với khả năng chuyên môn và thời gian tham gia của bạn. Nếu có hứng thú với vị trí nào, vui lòng gửi các tài liệu yêu cầu (có mẫu ở trên) về địa chỉ: donghanhuocmo@gmail.com trước hạn chót đăng ký.

Đồng Hành Ước Mơ sẽ liên lạc lại với bạn về tình trạng hồ sơ của bạn trong 2 tuần kể từ ngày nhận được. Các bạn sẽ được hẹn nói chuyện trực tiếp với điều phối viên tương ứng về công việc và nguyện vọng của bạn (thứ bảy – CN hoặc ngoài giờ hành chính).

Nhóm tình nguyện Đồng Hành Ước Mơ luôn tâm niệm một câu nói thật ý nghĩa: ” Vấn đề không nằm ở kinh nghiệm, hay tài năng, chỉ cần các bạn thật sự nhiệt huyết, nỗ lực và không ngừng cố gắng, sẽ có rất nhiều giá trị được tạo ra”.

Trở thành thành viên điều phối chắc chắn sẽ có những thử thách, nhưng ngoài những giá trị như cơ hội học hỏi và làm việc, chính những giá trị tinh thần và những tháng ngày cống hiến nhiệt huyết cho xã hội sẽ là những trải nghiệm quý báu theo chúng ta đến suốt cuộc đời.

—————————————————-

Các thông tin chi tiết khác có thể tham khảo tại ĐÂY

Mai Thảo (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *