SpellOwl – Vòng sơ loại thú vị

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 9 Second

Đề thi SpellOwl năm nay được hầu hết các thi sinh đánh giá rất thú vị, ở mức độ khó vừa phải, vừa là cách để thí sinh kiểm tra trình độ Tiếng Anh của mình và cũng là cơ hội để thí sinh trau dồi, học hỏi. Một số bạn thí sinh dù rất mệt vì vừa tham gia hiến máu nhân đạo nhưng đã cố gắng sắp xếp đến hội trường A53 và B52 để kịp giờ thi.

Cụ thể, cấu trúc đề thi gồm 6 phần, bao gồm các phần tương ứng là trắc nghiệm tìm từ đúng, sửa lỗi sai, đoán từ thông qua kí âm, nối từ và phần nghe. Đặc biệt,nội dung ra đề năm nay khá gần gũi với sinh viên, ví dụ : Ở câu 1 phần Multiple choice, thí sinh phải tìm từ có chính tả đúng nhất của từ Abracadabra. Đối với nhiều bạn, đây có thể là một từ khá dài và khó nhớ, có khi là lần đầu tiên gặp từ này. Tuy nhiên, đối với những bạn yêu thích nhạc KPOP, các bạn chắc hẳn không còn xa lạ với bài hát Abracadabra đình đám năm 2008 của nhóm nhạc Brown Eyed Girls danh tiếng nên đã dễ dàng vượt qua được câu hỏi này.

alt

Bạn Tuấn Anh (K51C) chia sẻ: “Nhìn chung đề trải dài kiến thức, phân loại được trình độ. Trong tất cả các phần, mình hứng thú nhất với phần Puzzle vì có một số từ hầu như chỉ gặp lần đầu và còn bởi có nhiều đáp án mình rất phân vân khi chọn ra đáp án đúng nhất. Trong bài nghe, mình thấy phần 1 không khó lắm và mình cũng tự tin với đáp án của mình; còn phần 2 (definition) có độ khó cao hơn và đòi hỏi phải nghe kĩ lời giải thích để tìm ra đáp án đúng nhất. Bản thân mình thấy rất vui và thú vị chứ không hề có chút căng thẳng khi tham gia vòng sơ loại ngày hôm nay”.

Như vậy, vòng sơ loại của cuộc thi SpellOwl đã diễn ra khá suôn sẻ và hầu như không có bất kì trục trặc gì từ phía thí sinh cũng như ban tổ chức.Hiện tại,BTC đang tiến hành chấm bài thi để chọn ra 16 đội có điểm số cao nhất lọt vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 21/4/2013 tại hội trường VJCC.

Kết quả sẽ được cập nhật tại ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Saphire PL

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *