Spread Power: Lan tỏa sức mạnh Ngoại thương

Spread Power: Lan tỏa sức mạnh Ngoại thương

Published by MM Vịt on

0 0
Read Time:2 Minute, 41 Second

(FTUNEWS) – Nếu muốn biết dàn trai xinh gái đẹp vốn chỉ được hình dung như những “cậu ấm, cô chiêu” của Phờ-tu mạnh mẽ như thế nào thì lẽ ra bạn nên ghé thăm Ngoại thương vào một ngày đẹp trời như hôm nay. Chuỗi trò chơi vận động đầy thử thách của Spread Power trong khuôn khổ Ngày hội truyền thống FTU’s Day 2016 đã khẳng định rất rõ bản lĩnh riêng của “dân kinh tế” nhà mình đấy!

Ngay từ 16h, FTUers đã nhanh chóng tập trung trên sân trường để chuẩn bị cho một cuộc đua lớn về sức mạnh. Với việc phân chia 3 bảng đấu (K55: bảng A. K54: bảng B. K53: bảng C), trò chơi vận động là nơi tranh tài của các “vận động viên” thuộc các thế hệ Phờ-tu khác nhau.

Ở chặng thứ nhất, Cầu khỉ – Tải đạn qua sông, mỗi đội được phát 4 quả bóng chứa nước, nhiệm vụ của họ là phải di chuyển qua cầu khỉ cùng quả bóng nước được đặt trước ngực bằng hai tay. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển, không ít người chơi đã dừng lại, trượt khỏi cầu khỉ hoặc làm rơi bóng, và phải bắt đầu chặng đua lại từ đầu. Nhưng điều đó vẫn không làm nhụt chí các “siêu nhân” Ngoại thương.

Đến với chặng thứ hai, Xe cút kít – Băng rừng, những chiếc xe cút kít được tạo thành từ các cặp người chơi sẽ phải “vận chuyển” những quả bóng nước được kẹp ở chân xe (giữa hai đầu gối). Nghe có vẻ dễ dàng vậy thôi chứ những chuyến xe này cũng gặp không ít khó khăn đấy, nhất là khi quả bóng rơi ra khỏi xe và ướt nhẹp cả một khoảng sân.

Số bóng an toàn còn lại sẽ ngay lập tức được cho vào rổ nhờ chặng ba: Tâng bóng nước – Lên đạn qua quá trình tung bóng bằng vải của các cặp đấu hết sức cam go. Đặc biệt, một thành viên của cặp cuối cùng còn bị bịt mắt bằng khăn rằn, điều này gây ra không ít khó khăn cho các người chơi. Tuy nhiên, vẫn có một số khóa lớp xuất sắc vượt qua chặng thứ ba để đến với vòng chung kết – Sáp lá cà của chuỗi trò chơi vận động đấy. Đó chính là K54F, K54A, K55E và K55CLC3.

Đại chiến bong bóng là cuộc đấu loại trực tiếp giữa các chiến binh cuối cùng K54 và K55. Từng thành viên sẽ được cột một trái bóng nước vào chân và nắm tay lại, cố gắng đạp vỡ số bóng của đối phương đồng thời bảo vệ số bóng của mình. Kết thúc cuộc thi, đội chơi đến từ K55A đã giữ lại được nhiều bóng nhất và xuất sắc giành giải nhất trò chơi vận động Spread Power năm nay.

Hãy cùng FTUNEWS gửi lời chúc mừng đến các “vận động viên” kiên cường nhất Phờ-tu bạn nhé!

Vịt

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %