Stress – ‘thủ phạm’ gây ra mụn?

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 31 Second

Việc phải cân bằng giữa học tập, công việc, bạn bè và các mối quan hệ thường khiến cho tình trạng stress của chúng ta tệ hơn. Stress kéo dài buộc tuyến thận phải làm việc nhiều hơn. Tuyến thượng thận  có trách nhiệm cân bằng cơ thể, khi cơ thể rơi vào trạng thái căng thẳng, tuyến thượng thận sẽ kích thích các tuyến bã nhờn tiết ra bã nhờn nhiều hơn, khi điều này vượt quá mức hạn định sẽ phát sinh mụn.

 

Stress cũng làm tăng lưu lượng máu và mở rộng các mao mạch, làm da bị viêm nhiễm và xuất hiện mẫn đỏ. Bên cạnh đó, khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng trong thức ăn của cơ thể cũng  giảm đi. Hệ miễn dịch vì thế mà cũng bị suy yếu.

Tập thể dục buổi sáng, tập yoga, đi bộ với bạn bè, ngủ đủ giấc hoặc sử dụng tinh dầu thư giãn,…sẽ giúp bạn giảm stress và cân bằng được tuyến thận. Hạn chế uống café và các loại nước uống nhiều đường (tác nhân khiến cho các gai thượng thận hoạt động) cũng có thể hạn chế mụn phát sinh.

Việc chăm sóc da hằng ngày cũng là một yếu tố quan trọng để kiểm soát tình trạng này tốt hơn. Vậy thì ngay bây giờ hãy chọn cho mình một bộ sản phẩm CLEAN START KIT bao gồm các sản phẩm vô cùng hữu ích sau đây: Wash Off, All Over Clear, Ready, Set, Scrub, Bedtime For Breakouts và Welcome Matte SPF 15. Da bạn sẽ được chăm sóc theo cách hiệu quả nhất.


Mọi thông tin chi tiết được cập nhật tại website: Clean Start. Hãy ghé xem để bảo vệ da bạn một cách tốt nhất.

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *