FTU’s Day 2013: Sức trẻ lan tỏa cùng Ngày hội Truyền thống

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 28 Second

 Trong khuôn khổ FTU’s Day 2013, chuỗi trò chơi vận động cùng các gian hàng của các khối lớp và buổi hội thảo kỉ niệm 20 năm đại học Ngoại thương sẽ được diễn ra vào 2 buổi sáng, chiều ngày 20/10 tại Khách Sạn Công Đoàn, lô 5 cư xá Thanh Đa – p. 27 – Q. Bình Thạnh – TP. Hồ Chí Minh.

Đến với các hoạt động của chuỗi trò chơi, bạn sẽ được trải mình trong những tràng cười thoải mái, cùng cảm nhận sức nóng lan toả của đội ngũ cổ động viên vô cùng nhiệt tình đến từ nhiều lớp khác nhau. Đối với trò chơi dân gian, mỗi đoàn khoá sẽ có 6 thành viên tham gia, các thành viên sẽ phải cùng nhau vượt qua 2 chặng thi đầy thử thách. Ở chặng một lần lượt hai thành viên trong đội phải thổi 1 quả bóng bay, vừa giữ bóng bằng ngực vừa chui vào bao bố và nhảy qua 20 vòng mà Ban Tổ chức (BTC) đã vẽ sẵn, bước vào chặng hai mỗi đội cũng có 3 lượt chơi, mỗi lượt hai bạn,một bạn cõng bạn còn lại, bạn được cõng bị bịt mắt phải đập trúng chai mang số 20. Đây là phần thi khó, đòi hỏi sự khéo léo dẻo dai, hứa hẹn sẽ là cuộc chạy đua ” đầy cam go” giữa các đội chơi. Đội hoàn thành sớm nhất sẽ được thi tiếp chặng 3, với phần thi ném lon và có cơ hội nhận được những phần quá giá trị của BTC. Ngay sau phần trò chơi dân gian, phần trò chơi vận động sẽ còn đốt nóng hơn nữa không khí cuồng nhiệt của tất cả các sinh viên có mặt trong ngày hội, Ở phần chơi này mỗi đoàn khoá sẽ có 25 người tham gia, các đội sẽ cùng nhau tranh tài với những trò chơi tập thế đầy hấp dẫn như chuyền chanh, chuyền xu, xe cút kít, nhảy dây,…Chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều những điều bất ngờ, lí thú. Vì thế, hãy đừng bỏ qua cơ hội “cháy hết mình” với “lễ hội trò chơi” nhé !

Ngoài ra, nói tới ngày hội FTU’s Day, không thể không kể đến những gian hàng đầy màu sắc của các đoàn khoá, từ gian hàng bán quà  lưu niệm, đến gian hàng ẩm thực, gian hàng handmade,…tất cả sẽ tạo nên không khí của một ” hội chợ” thu nhỏ đầy sôi động, với những mặt hàng chất lượng tốt, giá cả phải chăng, cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo, chắc hẳn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng “khó tính” nhất của FTU’s Day. Đây thật sự sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn chọn mua những món đồ vừa ý cũng như góp phần ủng hộ cho gian hàng của chính đoàn khoá mình.

alt

Như đã trở thành thông lệ, trong này hội FTU’s Day năm nay, các FTUers sẽ có cơ hội được tham gia buổi hội thảo thường niên mang tên ” 20 năm – Bước thời gian” do Đội phát thanh FTUZone trực thuộc Ban Tư tưởng – Văn hóa phối hợp cùng Ban Học tập nghiên cứu khoa học, Đoàn trường Đại học Ngoại thương tổ chức. Đây là cơ hội để các bạn được gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trực tiếp với các anh chị là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương – những người đã và đang rất thành công trên nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Những câu chuyện hài hước, dí dỏm, cùng những thử thách thú vị dành cho khách mời, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thật sự vui tươi, thoải mái, cùng  rất nhiều những bài học quí giá trong cuộc sống.

FTU’s Day 2013 đã sẵn sàng truyền lửa. Đừng bỏ qua cơ hôi trải nghiệm tuổi 20 đầy nhiệt huyết cùng Đại học Ngoại thương CS2 các bạn nhé! Rất nhiều những điều mới lạ, bất ngờ đang đón chờ tất cả các bạn !

Cẩm Tiên

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *