SV 12: ‘Lộ diện’ 40 gương mặt vào vòng Tài năng

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 36 Second

(FTUNEWS) – SV 12 đang dần hâm nóng bầu không khí tại FTU. Mới đây, BTC đã vừa công bố danh sách 40 sinh viên xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng 2 diễn ra vào ngày 6/11 tới.


Tham dự vòng hai – Tài năng, các bạn thí sinh sẽ trải qua hai nội dung thi:

1. Bản tin sinh viên: Mỗi đội gồm hai sinh viên sẽ nhập vai người dẫn chương trình cùng nhau thực hiện một bản tin truyền hình trong vòng 3 phút với nội dung xoay quanh các vấn đề kinh tế, văn hóa, xã hội, hoặc các vấn đề theo chủ đề đã được bốc thăm.

2. Sinh viên tài năng: Mỗi sinh viên thể hiện nhân vật đã được bốc thăm bằng các hình thức như: ca hát, múa, nhảy, diễn kịch… với thời gian tối qua 2 phút.

Ban giám khảo sẽ đánh giá cao những bản tin sinh viên có nội dung phong phú, đề cập đến nhiều vấn đề đáng quan tâm cũng như hình thức thể hiện đa dạng, sinh động, sáng tạo, hóm hỉnh. Với phần thi Sinh viên tài năng, ưu tiên tiết mục có góc nhìn mới mẻ, sáng tạo, độc đáo, nhân vật được thể hiện sinh động, thuyết phục.

Danh sách 40 thí sịn vào vòng 2:

Từ 40 thí sinh của vòng Tài năng, BGK sẽ chọn ra 15 sinh viên xuất sắc nhất góp mặt trong đội tuyển SV của trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tham dự chương trình truyền hình “SV 2012” toàn quốc.

 

Lưu ý cho thí sinh:

Thí sinh dự thi tập trung lúc 7h30 – Chủ nhật, ngày 06/11 tại Hội trường A33;

Thí sinh tự chuẩn bị đạo cụ, trang phục, dụng cụ trang điểm… để làm phần thi của mình sinh động, hấp dẫn hơn. BTC sẽ không hỗ trợ gì thêm.

 

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *