SV 2012 – Ngoại Thương lần 3 “dậy sóng”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 2 Second

Vượt qua 2 vòng thi đầy căng thẳng, đặc biệt là chiến thắng sít sao trước đối thủ “nặng kí” Đại học Kinh Tế TPHCM, Ngoại thương đã tiến những bước rất dài trong cuộc thi chỉ vừa trở lại trong năm nay, cũng như đã để lại những ấn tượng sâu sắc, tốt đẹp trong lòng người xem. Bước vào vòng bán kết sắp tới, các đội sẽ cùng nhau trải qua 3 phần thi: ống kính SV, ngòi bút SV và Hiểu biết xã hội. Trong thử thách lần này, chủ đề chung được đưa ra là An toàn thực phẩm – một chủ đề vô cùng gần gũi cũng như rất “hot”, đang được nhiều người quan tâm. Đối đầu với Đại học Hồng Bàng và Đại học Công nghệ thông tin – ĐHQG TPHCM sẽ là một thử thách không nhỏ cho các thành viên đội SV FTU2, nhưng cũng sẽ là dịp để bản sắc Ngoại thương tiếp tục “lên tiếng”.

alt

Buổi tổng duyệt đã diễn ra một cách suôn sẻ và vui tươi. Rất tự tin, các thành viên trong đội SV FTU2 đã thể hiện được phần nào sự chuẩn bị chu đáo của mình, nắm bắt được “linh hồn” của cuộc thi. Cũng như những lần trước, buổi tổng duyệt đồng thời là cơ hội để nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ quan điểm của mình về nội dung, về cách thể hiện của đội trước khi ghi hình, đồng thời giải đáp những thắc mắc của đội về cuộc thi. Lần này, vị giám khảo đánh giá cao sự chuẩn bị về hình ảnh, âm thanh của đội và mong muốn sẽ được đón nhận tiếp tục những bất ngờ thực sự mà đội SV đại học Ngoại thương CS2 đem đến trong hai buổi ghi hình trước.

alt

Tuy đây chỉ được xem là bản dạo đầu và còn nhiều điều thú vị tiếp theo, nhưng chất sáng tạo, năng động, đầu tư có chiều sâu cùng với sự kết hợp âm thanh, hình ảnh linh hoạt và hấp dẫn đã khiến SV 2012 thực sự gây được ấn tượng tốt. Chắc hẳn, vòng bán kết diễn ra vào lúc 13h00 ngày 5/9/2012 sẽ hứa hẹn thêm phần gây cấn và kịch tính. Các cổ động viên Ngoại thương hãy cùng FTUNEWS, cùng đội SV “nổi sóng” nhà thi đấu một lần nữa nhé!

Kim Hà

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *