Tặng bạn 100 vé xem Hoa khôi Thời trang – Tài năng

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 51 Second

Duyên dáng Ngoại thương 2012 đến nay đã đi được nửa chặng đường. Sức nóng của FTUCharm không những ‘hừng hực’ ở những vòngg thi chính mà còn lôi cuốn nhờ vào những cuộc thi bên lề hấp dẫn, đa sắc màu. Cuối tuần này, top 16 FTUCharm sẽ sánh vai cùng 16 chàng manhunt để tỏa sáng tại vòng thi Hoa khôi Thời trang – Hoa khôi Tài năng.

Năm nay là lần đầu tiên chuỗi hoạt động bên lề của Duyên dáng Ngoại thương có phần thi Hoa khôi Thời trang và Hoa khôi Tài năng. Điều này chắc chắn sẽ mang đến nét mới lạ của cuộc thi, đồng thời khẳng định thêm vẻ đẹp, cá tính và sự duyên dáng, đa tài của Miss Ngoại thương lần này.

Đêm thi sẽ bắt đầu từ 18h00 ngày Chủ nhật, 15/04/2012 tại khách sạn 4 sao Kim Đô Royal City 133 Nguyễn Huệ, Q.1. Vì số lượng chỗ ngồi có hạn nên BTC sẽ phát hành 100 vé miễn phí cho 100 FTUers nhanh tay đăng ký đầu tiên.

Cách thức sở hữu vé: Đăng ký trực tiếp tại ĐÂY. Đường link sẽ tự động đóng lại khi đã đủ số lượng người đăng ký. 100 bản đăng ký hợp lệ đầu tiên sẽ nhận được email xác nhận từ BTC.

Đồng thời cũng trong đêm thi này, BTC sẽ phát hành những tấm vé đầu tiên cho đêm chung kết FTUCharm 2012 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành đêm 03/05 tới đây.

Trong thời gian này tất cả thí sinh và manhunt của FTUCharm đều đang tích cực tập luyện để thể hiện tốt nhất tại hai phần thi Thời trang và Tài năng. Cùng FTUNEWS theo dõi những diễn biến mới nhất của hoạt động hấp dẫn này bạn nhé!

Đêm thi Hoa khôi Thời trang – Hoa khôi Tài năng hân hạnh được sự tài trợ của thương hiệu thời trang VALERIE Paris

Showroom: 37Bis Ký con, Quận 1

Facebook: Valerie Paris.

Cùng sự đồng hành của các đơn vị bảo trợ thông tin: YANTV – Kênh truyền hình hàng đầu dành cho giới trẻ và trang tin điện tử ione.net.

Cát Tường

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *