Thỏa sức sáng tạo với đồ tái chế

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 38 Second

Chương trình “Ngày hội tái chế lần thứ 5” do Sở Tài nguyên – Môi trường TP.HCM tổ chức phối hợp với các tổ chức đoàn hội diễn ra vào ngày 15- 4 tại Cung Văn hóa Lao động TPHCM. Rất đông học sinh, sinh viên yêu môi trường đã có mặt để tham gia những hoạt động trong ngày hội tái chế chất thải.

Teen tham gia ngày hội được tham quan các gian hàng triển lãm sản phẩm tái chế từ phế thải và sản phẩm thân thiện với môi trường. Nhiều gian hàng trò chơi với phần thưởng là túi vải, chai thủy tinh, móc khóa điện thoại, khung hình đã thu hút rất nhiều teen máu săn quà tham gia.

alt

alt

alt

Nhóm bạn này đang cắt dán khung hình bằng bìa cactông

alt

Xe đạp quấn từ dây kẽm

alt

Bốc thăm trả lời câu hỏi để nhận quà

alt

Viết thông điệp cho cây môi trường

alt

Teen này đang tham gia cuộc thi làm túi giấy

Rất nhiều bạn đã không khỏi ngạc nhiên khi tận mắt chứng kiến nhiều sản phẩm được làm từ các chất phế thải. Độc đáo và đẹp mắt vô cùng.

alt

Ghế làm từ chai rượu

alt

Chai lọ đựng sao và hạc giấy từ những bình thuốc cũ

alt

Ví làm từ đĩa CD

alt

Màn treo trang trí từ lọ thuốc

alt

Bàn ghế làm từ vỏ bánh xe

alt

Hộp đựng bút bằng bàn phím và nắp lon nước ngọt

alt

Hồ cá từ màn hình máy tính

alt

Túi xách từ vỏ bịch sữa

alt

Dàn đèn từ ly nhựa

alt

Heo đựng tiền tiết kiệm từ vỏ chai dầu ăn 5 lít

alt

Đèn ngủ từ ly nhựa và ống hút

alt

Lịch treo tường từ vỏ hộp bánh trung thu

alt

Khung hình từ giấy ăn, dây thừng và bàn phím máy tính

alt

Kệ sách từ vỏ lon và thùng các tông

alt

Đồng hồ từ chuột máy tính, đĩa hư

Ngày hội tái chế chất thải năm nay còn là cơ hội cho nhiều teen tranh thủ đổi quà. Chỉ cần 3 vỏ lon nước ngọt, bạn sẽ đổi được cho mình một lon pepsi. Quần áo cũ không mặc vừa đem đến gian hàng đổi đồ cũ, bạn sẽ tìm được cho mình vài thứ đồ hay ho và không đụng hàng.

Bạn Anh Thảo, sinh viên năm 3 trường KHXH&NV cho biết: “Tớ mang đến đây 50 vỏ chai nước suối và đã đổi được 10 lon pepsi và 3 bịch poca, tối nay tha hồ ăn với lũ bạn”. Nhiều teen đã tranh thủ cùng ba mẹ đem đến ngày hội rất nhiều vỏ lon nước giải khát, vỏ hộp sữa giấy bóng đèn hư, pin cũ, vỏ chai thuốc xịt muỗi để đổi về bao nhiều là sữa tươi, bột giặt, bánh snack và nước ngọt đấy.

alt

Gian hàng đổi quà rất hút người tham quan

alt

alt

Đổi quần áo cũ lấy quần áo mới

———-

Học sinh, sinh viên trên toàn thành phố đã và đang hưởng ứng rất nhiệt tình Ngày Môi Trường 05/06/2012 sắp tới đây, những sản phẩm tái chế của các bạn ấy rất dễ làm mà lại cực hữu ích và vô cùng ý nghĩa phải không? Vậy thì sinh viên Ngoại thương còn chần chừ gì mà không thử sức sáng tạo của mình nhỉ?
Có ngay nhé! Cuộc thi tái chế thuộc chuỗi chương trình FTU’s Green chính là sân chơi lý tưởng để sinh viên Ngoại thương chúng mình thoả sức sáng tạo và cùng chung tay góp tiếng nói về vấn đề môi trường vốn dĩ đang rất cấp bách hiện nay.

Đặc biệt, với bất kì sản phẩm nào nộp cho chương trình, các bạn đều được ghi nhận đóng góp bằng giấy chứng nhận và điểm rèn luyện nhé, chưa kế đến giải Nhất là học bổng của trường Anh ngữ ACET danh tiếng nữa. Cùng tham gia ngày hội xanh lớn nhất FTU2 ngay nhé mọi người!

Rất đơn giản, các bạn chỉ cần làm và nộp sản phẩm từ ngày 28/5 đến ngày 30/5 tại VP Đoàn mà không cần đăng kí gì cả. BTC cũng sẵn sàng giúp đỡ và cung cấp nguyên liệu nếu các bạn cần. Mọi thắc mắc về chương trình, các bạn liên hệ với  VP Đoàn nhé!

Theo VNN

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *