Thái Trinh tiếp lửa Bán kết FTUShine 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 15 Second

Không chỉ sở hữu một giọng hát trời phú, Thái Trinh còn biết chơi cả guitar, piano và violin. Con đường âm nhạc của Thái Trinh có thể tựu chung ở cụm từ “sao ảo bước ra thế giới thật”. Người yêu nhạc lần đầu biết đến Trinh qua bản cover gây sốt “The show” bởi giọng ca trong trẻo và tài guitar đáng nể. Hàng loạt tờ báo và kênh truyền thông đưa tin về cô gái “hiện tượng” này, và cư dân mạng đã được dịp “đào bới” được những clip cover khác cũng “chất” không kém của Thái Trinh như I’m yours, Red room…

alt

Nổi tiếng bằng việc cover những bản hit của thần tượng, nhưng Thái Trinh không chỉ biết đi theo lối mòn của những ca sĩ “mạng” đương thời. Cô khám phá khả năng sáng tác của bản thân bằng việc cho ra đời những ca khúc lấy cảm hứng từ dân ca châu Âu và đã nhận được những phản hồi khá tích cực từ khán giả cũng như giới chuyên môn. Thành công thực sự đến khi Thái Trinh tham gia chương trình Bài hát Việt tháng 12 năm 2011. Cô đã xuất sắc được trao giải “Bài hát của tháng” và giải “Ca sĩ thể hiện hiệu quả”. Bước ngoặt đó được coi như một sự ghi nhận đầy xứng đáng trong hành trình “bước ra thế giới thật” của cô ca sĩ khi đó vừa tròn 18 tuổi này.

alt

Tuy nhiên phải đến cuối năm 2012, với việc tham gia cuộc thi âm nhạc The Voice, cái tên Thái Trinh mới bật lên và được đông đảo người yêu nhạc đón nhận. Tuy không đi đến được với giải thưởng cao nhất, song những gì Thái Trinh có được từ sau cuộc thi theo cô còn đáng giá hơn rất nhiều. Hơn hết, điều Thái Trinh cảm thấy quý giá nhất đó là sự đón nhận của công chúng đối với một Thái Trinh đa phong cách hơn, nữ tính, trưởng thành hơn thay vì hình tượng ca sĩ “một màu”, chỉ hát Tiếng Anh và cover lại những bản hit.

alt

Để đáp lại những tình cảm dành tặng cho mình từ khán giả, mà trong số đó không thể thiếu các bạn sinh viên, Thái Trinh đã giữ lời hẹn đến với sân khấu Ngoại thương tại vòng Bán kết FTUShine 2013. Tất cả đều đang đi vào giai đoạn nước rút, và sự góp mặt của cô ca sĩ trẻ này hứa hẹn sẽ tiếp thêm lửa cho cuộc cạnh tranh đầy hấp dẫn giữa “những người Ngoại thương mê hát” của FTUShine năm nay.

Saphire PL

alt

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *