Thái Trinh tự tin tỏa sáng tại Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 44 Second

Gặp Thái Trinh sau cánh gà và có cuộc trò chuyện nhỏ với cô, FTUNEWS đã nghe được những tâm sự rất chân tình và dễ thương của cô ca sĩ trẻ này.

FTUNEWS: Xin chào Thái Trinh, lần đầu tiên đến với ĐH Ngoại thương cơ sở 2 cũng như cuộc thi FTUShine, bạn có nhận xét gì về không khí âm nhạc tại nơi đây?

Thái Trinh: Đây là lần đầu tiên Thái Trinh đến biểu diễn tại Đại học Ngoại thương nhưng Trinh có thể cảm nhận được sự ấm áp rất riêng ở nơi đây, nó phần nào giúp Trinh thoải mái và hứng thú hơn. Điều này khác hẳn với không khí hơi “lạnh lẽo” của The Voice, khi Trinh phải luôn đặt mình dưới áp lực là phải chiến thắng chính bản thân mình.

FTUNEWS: Chắc hẳn Thái Trinh đã kịp nghe qua phần trình diễn của một vài thí sinh. Bạn có nhận xét gì về thí sinh của FTUShine 2013?

Thái Trinh: FTUShine là một cuộc thi nhận được sự quan tâm và mến mộ của rất nhiều bạn sinh viên. Rất nhiều bạn bè của Trinh đã share những thông tin về chương trình qua Facebook hoặc Forum và từ đó Trinh có cái nhìn rõ nét hơn về mùa FTUShine 2013. Và đến đây, Trinh thực sự không thấy thất vọng bởi các bạn sinh viên Ngoại thương hát rất lửa và giàu nội lực cũng như phong cách rất chuyên nghiệp. Đặc biệt, Trinh rất ấn tượng với phần trình bày ca khúc “Oh la la”. Trinh cứ ngỡ rằng hôm nay mình sẽ đứng chung sân khấu với Đinh Hương nhưng Trinh rất bất ngờ khi thấy một bạn sinh viên mà có thể trình diễn chuyên nghiệp và bốc lửa như vậy.

alt

FTUNEWS: Thái Trinh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ qua cuộc thi The Voice và Cặp đôi hoàn hảo, nhưng dường như khán giả đang rất nóng lòng chờ đón một sản phẩm âm nhạc của bạn. Thái Trinh có thể chia sẻ với FTUNEWS đôi điều về những dự án âm nhạc sắp tới?

Thái Trinh: Hiện nay Trinh đang tiến hành thu âm để cho ra mắt một album vào tháng 9 năm nay. Album này Trinh đặt khá nhiều kì vọng cũng như sự chăm chút bởi “đứa con tinh thần” này sẽ là sản phẩm đầu tiên của Thái Trinh từ sau The Voice. Quá trình thực hiện album rất thú vị nhưng Trinh xin phép được giữ bí mật và hẹn sẽ bật mí cho mọi người những dịp sau.

FTUNEWS: Không thể phủ nhận được rằng, Thái Trinh hiện đang rất được truyền thông và giới chuyên môn quan tâm, trong thời gian tới bạn có dự định lấn sân sang các lĩnh vực như điện ảnh hay MC truyền hình?

Thái Trinh: Trinh nghĩ rằng, thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất. Giống như bao người trẻ tuổi khác, Trinh cũng có nhiều tham vọng, nhiều hoài bão mình muốn thực hiện tuy nhiên trước mắt, Trinh muốn tập trung vào âm nhạc – vốn là niềm đam mê của Trinh. Hơn nữa, trong cuộc sống có nhiều việc sẽ được quyết định bởi một thứ vô hình là duyên phận. Nếu có duyên thì chắc chắn Trinh sẽ cố găng thực hiện.

alt

FTUNEWS: Từng tham gia rất nhiều cuộc thi lớn nhỏ, Trinh có thể chia sẻ những kinh nghiệm mình tích lũy được cho các thí sinh – những người sẽ bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho đêm chung kết sắp tới?

Thái Trinh: Trong bất kì cuộc thi nào, phong độ là điều hết sức quan trọng. Khi đã vào đến đêm chung kết, phần nào tài năng của các bạn cũng đã được khẳng định và việc các bạn nên làm là giữ gìn sức khỏe và sự tự tin. Trinh tin rằng, khi bước lên sân khấu với sự tự tin cao nhất thì các bạn sẽ thực sự bức phá và tỏa sáng.

FTUNEWS: Xin cảm ơn Thái Trinh về cuộc trò chuyện cởi mở và chân tình này.Chúc chị ngày càng thành công trên con đường âm nhạc và hẹn gặp lại Thái Trinh vào những chương trình sắp tới tại ĐH Ngoại thương.

Bài: Saphire PL

Hình ảnh: Xít Hí – CongT – Bi Đà Lạt – Tínk

alt

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *