Tháng 10 chấn động cùng phim ‘Hậu cung’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:5 Minute, 14 Second

(FTUNEWS) – Từ ngày 5/10 tới đây, hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema sẽ công chiếu phim “Hậu cung” (The Concubine). Với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Cho Yeo-jung, Kim Dong-wook, và Kim Min-jun, “The Concubine” hứa hẹn sẽ tiếp tục thành công ở Việt Nam như trên chính đất nước của mình.

alt

Lịch sử cổ trang kết hợp hư cấu

“HẬU CUNG” là một bộ phim tình cảm lịch sử, chứa đầy những đam mê sắc dục, những hỉ nộ ái ố, xảy ra tại chốn thâm cung, nơi chất chứa những mối tình ngang trái, những hận thù đớn đau và những cuộc chiến quyền lực đẫm máu.

Đạo diễn Kim Dae-seung đã sử dụng “sự ham muốn” làm tư tưởng chủ đạo cho bộ phim này, đồng thời thể hiện sắc thái đa dạng của những ham muốn con người, và ông đã chứng minh rằng, sống mà không thể sống, muốn chết mà không thể chết mới là tận cùng của sự đau khổ. Với nhiều cảnh quay nhạy cảm, ông đã nhận xét: “Mặc dầu những cảnh yêu đương mãnh liệt là thế, nhưng đằng sau đấy là những cảm xúc con người bị ẩn đi, và khán giả là những người khám phá bí mật ấy”. Những cảnh ân ái trong “HẬU CUNG” đã tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ và một sức thu hút lớn đối với bộ phim. Các nhân vật trong phim đã trở nên mạnh mẽ trong các phân cảnh yêu đương. Chúng đã tạo ra sợi dây liên kết giữa những câu chuyện và cuốn hút người xem qua từng thước phim. Với sự chỉ đạo diễn xuất đầy tài năng và giàu cảm xúc, Kim Dae-seung đã mang lại màu sắc mới cho những cảnh yêu đương ân ái trong phim tình cảm, đặc biệt là phim cổ trang, tạo ra nguồn năng lực mãnh liệt cho những đoạn phim này, khiến khán giả có một cái nhìn mới về dòng phim tình cảm. Tuy thế, với sự nhấn mạnh vào tấn bi kịch của triều đại và hoàng cung, bộ phim cũng mang đến khán giả một cái nhìn toàn diện về cuộc chiến chốn thâm cung, nơi mà dục vọng, lòng ham muốn và sự tham lam của con người luôn ngự trị, đồng thời, những âm mưu đáng sợ đối với ngai vàng cũng được thể hiện một cách sinh động và đầy lôi cuốn.

Một điểm nhấn tiếp theo của bộ phim của chính là trận mưa máu trong cuộc chiến tranh giành mỹ nữ và tấn thảm kịch nơi cung cấm, câu chuyện sẽ gây chấn động cho khán giả khi biết được sự thật đằng sau ánh hào quang của hoàng cung.

alt

Dàn diễn viên nổi tiếng

Sự thay đổi hình tượng nhân vật của các ngôi sao nổi tiếng như Cho Yeo-jung, Kim Dong-wook, và Kim Min-jun đã góp phần làm nên thành công của “HẬU CUNG” và lý giải cho sự quan tâm của khán giả đối với một trong những phim hấp dẫn nhất năm 2012 tại Hàn Quốc.

alt

Nữ diễn viên Cho Yeo-jung đã mang lại nét gợi cảm và vẻ đẹp cổ điển trong phim “The Servant”, hình ảnh trong sáng, cao quý trong phim truyền hình “I Need Romance”. Và đến với “HẬU CUNG”, cô đảm nhiệm một vai diễn đầy khó khăn về nội tâm lẫn vẻ đẹp gợi cảm bên ngoài. Cho Yeo-jung hóa thân thành nhân vật ‘Hwa-yeon’, một người phụ nữ bị ép trở thành cung tần vì tình yêu và để tồn tại. Cô đã nắm bắt rất tốt cảm xúc và các khía cạnh khác nhau của một người phụ nữ đối diện với thù hận và tình yêu sai lầm. Từ ánh mắt buồn, đôi mắt lung liếng đưa tình, ngón tay thon nhỏ và sắc thái của một quý phi, nữ diễn viên Cho đã diễn xuất vô cùng hoàn hảo tính cách và ngoại hình của nhân vật, thể hiện đúng những gì mà kịch bản miêu tả và vượt qua những trở ngại về tính cách nhân vật. Như cô đã từng nói, “Tôi đã cố gắng diễn xuất như thể khán giả có thể nhìn vào mắt tôi và cảm nhận được những gì đang diễn ra nơi đây”, diễn xuất của Cho vì thế mà cũng trở nên tự nhiên hơn rất nhiều.

alt

Kim Dong-wook vốn nhận được rất nhiều tình cảm và sự quan tâm của khán giả nhờ vào vẻ ngoài điển trai, tính cách dễ thương của anh trong các dự án trước đây. Tuy nhiên, trong “HẬU CUNG”, anh đã hóa thân thành vị vua Sung-won, người trượt dài trong sắc dục và quyền lực, với lối diễn đầy điên loạn và đam mê. Là “nhân vật sợ hãi sự cô đơn và thất bại, một hình ảnh chưa từng có trong các phim lịch sử”, Kim đã khắc họa tính cách nhân vật đầy màu sắc, thể hiện những mảng tối của vị vua. Đây là một vai diễn đáng được khen ngợi.

alt

Một nam diễn viên tài năng khác, Kim Min-jun, đã vượt qua thử thách và đảm nhiệm vai diễn ‘Kwon-yu’. Anh đã can đảm xóa bỏ hình ảnh điềm đạm, trẻ trung vốn có của mình trong các phim trước, để hóa thân thành một người đàn ông, vì người mình yêu mà đánh đổi tất cả, kể cả mạng sống. Chính sự lột xác ấy đã khiến Kim trưởng thành hơn, thể hiện được sức hấp dẫn và mang đến sự thú vị cho khán giả khi xem “HẬU CUNG”.

Với tình tiết đầy lôi cuốn và kịch tính, “HẬU CUNG” đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người khi phim chỉ mới khởi quay. Cộng thêm vào sự chỉ đạo nghệ thuật, sự phá cách trong thể loại phim lịch sử và kết hợp với các tình tiết hư cấu, HẬU CUNG đã vượt qua thử thách và mơ đường cho một thể loại phim mới: “Phim dã sử” tại Hàn Quốc.

Katy (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *