THÁNG 5: THÁNG BẬN RỘN CỦA NGƯỜI NGOẠI THƯƠNG

THÁNG 5: THÁNG BẬN RỘN CỦA NGƯỜI NGOẠI THƯƠNG

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 55 Second

(FTUNEWS) – Ngoại thương luôn được xem như một môi trường không ngừng vận động với những hoạt động hấp dẫn diễn ra hầu như xuyên suốt. Nhưng có lẽ tháng 5 mới chính là thời điểm mà Phờ-tu phải “xoay mình” nhiều nhất với vô số các chương trình, ngày hội, cuộc thi,… được tổ chức, thu hút sự quan tâm và tham gia nhiệt tình từ các bạn sinh viên.

 

SV2016 – Chiến thắng của “những người thông thái vui tính”

Chiến thắng đầy thuyết phục của Ngoại thương Sài Gòn trong vòng Chung kết miền Nam vừa rồi đã làm nức lòng những người cổ vũ. “Tự nhiên, sâu sắc, chân thành và hiểu chuyện” là những gì mà cả ba BGK đã ưu ái dành tặng cho đội tuyển SV2016 của ĐH Ngoại thương CS2 suốt 3 vòng thi trong đêm Chung kết khu vực miền Nam diễn ra vào đêm 09/05/2016 vừa qua.

Xuất sắc dẫn đầu cả ba vòng thi, với kết quả chung cuộc là 86 điểm, đội tuyển SV ĐH Ngoại thương đã mang Giải Nhất vinh quang về cho trường. Hơn hết, với chiến thắng này, họ đã giành được tấm vé vào vòng Chung kết toàn quốc diễn ra tại Hà Nội.

IMG_9487 (1)

VUG – Vietnam University Games

Được tổ chức mỗi năm một lần, VUG là giải đấu thể thao lớn nhất và hấp dẫn nhất dành cho sinh viên trên khắp cả nước. VUG gồm 3 môn thi đấu chính: bóng đá, nhảy đối kháng tự do và bóng rổ. Sự tham gia của FTU2 tại giải đấu đầy kịch tính này đã thực sự tạo nên một cơn sốt trong lòng Ngoại thương tháng 5 này. Dù tạm dừng chân ở VUG 2016, nhưng ấn tượng về sự chăm chỉ, nhiệt tình, đoàn kết của những đại diện FTU2 vẫn luôn là dấu ấn đáng nhớ với những người yêu thể thao và nhảy hiện đại.

hinh 2 (1)

FTU’s Green 2016

Chính thức khởi động từ tháng 2/2016, FTU’s Green nhanh chóng khiến Ngoại thương chú ý bởi vô số các hoạt động khá “hay ho” như Góc xanh, đêm nhạc “Off to On”,… Trong đó, cuộc thi “Tour de Green” với mục đích nâng cao ý thức bảo vệ môi trường đang diễn ra trong những ngày vừa qua đã gây sự chú ý mạnh bởi ý nghĩa, nội dung sáng tạo cùng những giải thưởng đặc biệt hấp dẫn. Màu xanh lá của “Tour de Green” đã phủ lên Ngoại thương, bắt đầu từ vòng 1 với những đoạn clip, hình ảnh đầy sức ám ảnh đến từ các đội chơi, và đang nóng lên từng ngày với những thử thách khó nhằn mà ban tổ chức dành cho các đội đã xuất sắc bước tiếp vào vòng trong.

hinh 3 (1)

FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương 2016

Được tổ chức 2 năm 1 lần, FTUCharm luôn là một trong những “thỏi nam châm” mạnh nhất của Phờ-tu. Với mục đích tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh ĐH Ngoại thương CSII, sau nhiều lần tổ chức, FTUCharm được xem như một chương trình uy tín, đã tìm ra được những gương mặt xuất sắc đại diện cho sinh viên FTU2, góp phần quảng bá hình ảnh sinh viên của trường ngày càng lan rộng.

Sau gần 1 tháng tổ chức với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung, hình ảnh, FTUCharm 2016 đã thu hút sự chú ý trong cộng đồng sinh viên. Cuộc thi đã chọn ra được 15 gương mặt xinh đẹp nhất để bước vào vòng Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/5 sắp tới.

hinh 4

Ngày hội Nhật Bản 2016 – “Hatsukoi初恋 – Mối tình đầu”

Ngày 15/05/2016 vừa qua, Ngày hội Nhật Bản 2016 với chủ đề “Hatsukoi初恋 – Mối tình đầu” đã diễn ra trong không khí náo nức ngay tại sân trường ĐH Ngoại Thương CS2.

Sẽ không ngoa khi nói rằng, Ngày hội Nhật Bản 2016 do CLB Tiếng Nhật FJC tổ chức thật sự đã mang lại cho người tham dự đầy đủ những cung bậc cảm xúc trọn vẹn của mối tình ngây thơ trong sáng nhất của đời người, đồng thời là những trải nghiệm văn hóa độc nhất vô nhị mà chưa lễ hội nào ở TP.HCM có thể mang lại. Toàn bộ các gian hàng và các tiết mục nghệ thuật đều mang đậm dấu ấn văn hóa – nghệ thuật nhật bản, từ các món ăn, góc chụp ảnh,.. cho đến điệu múa Yusakoi truyền thống, tiết mục flashmob, hài,…

hinh 5

Ngoại thương – bệ phóng cho những tài năng

Tháng 5 còn là tháng mà Đoàn, Hội, các câu lạc bộ FTU2 chọn để chạy những bước cuối cùng trên hành trình tìm kiếm những gương mặt sáng giá trong nhiều lĩnh vực. Bất cứ ai cũng sẽ “choáng” khi đọc danh sách những cuộc thi đã “về đích” trong tháng 5: Fire your light, Challenge your mind, SCMission, BrandU, Marketing Arena, FSC, Doanh nhân tập sự,… Có thể nói, những cuộc thi này không chỉ có mục đích tìm ra những ý tưởng độc đáo, những dự án tiềm năng mà còn là cơ hội để người Ngoại thương tìm ra được đam mê của mình và lĩnh vực mà mình muốn theo đuổi.

hinh 6

Tháng 5 sắp đi qua không có nghĩa là Ngoại thương sẽ ngưng bận rộn. Hãy cùng FTUNEWS chờ xem Ngoại thương sẽ có gì và theo sát những bước chân của góc nhỏ D5 trong chặng đường mới đầy với những sự kiện hấp dẫn khác nhé!

An Xuân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %