Tháng 7 sôi động cùng Lotte Cinema

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 12 Second

Với ý tưởng thú vị “Happy Memories With Lotte Cinema”, chương trình Photo Contest 2012 của Lotte Cinema là sân chơi để các bạn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên người thân của mình, đồng thời còn có cơ hội nhận được những phần thưởng có giá trị. Đặc biệt, sự kiện này dành cho tất cả mọi đối tượng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, không giới hạn độ tuổi và khu vực sinh sống vì vậy ai cũng có thể tham gia hết nhé!

Cách thức tham dự rất đơn giản: Từ 1/8 đến 31/8, các bạn hãy nhanh tay gửi ngay một tấm ảnh “chộp” lại khoảnh khắc hạnh phúc của bạn cùng người thân tại Lotte Cinema và gửi đến địa chỉ email: photocontest.lottecinema@gmail.com. Trong vòng 24h, hình ảnh của bạn sẽ được update trên Facebook của Lotte Cinema tại địa chỉ: http://facebook.com/lottecinema. Đến đây thì cuộc chiến mới thực sự bắt đầu. Các bạn sẽ vận động bạn bè cùng “Like” (Thích) tấm ảnh của bạn trên Facebook của Lotte Cinema. Không chỉ vậy, các bạn sẽ phải cạnh tranh số lượng comment và cả số người comment.

Mỗi tuần, Lotte Cinema sẽ chọn ra 1 Ảnh dự thi có số lượng “Like” lớn nhất để trao giải Best Of Week. Sau 4 tuần tranh tài, Lotte Cinema sẽ lựa chọn 3 Ảnh dự thi để trao các giải cao nhất.

Mỗi bạn chỉ được gửi một Ảnh dự thi, vì vậy các bạn hãy thật cẩn thận lựa chọn tấm ảnh mình ứng ý nhất rồi gửi cho chương trình nhé. Ảnh dự thi cho phép chỉnh sửa bằng các chương trình chỉnh sửa ảnh như Photoshop, Corel Draw,… Ngoài ra, các bạn được sáng tạo trên tấm ảnh dự thi của mình để có được một kiệt tác nhằm thuyết phục được Ban Tổ Chức.

Chúng ta sẽ có 3 tiêu chí giải cho vòng chung kết, bao gồm:

  • 1 Giải “Cộng đồng Lotte Cinema” (Lotte Cinema Fanpage Photo)
  • 1 Giải “Ấn tượng” (Amazing Photo)
  • 1 Giải “Kỷ niệm đẹp” (Best Memory)

Và phần thưởng cho mỗi giải sẽ là “siêu phẩm công nghệ” – Samsung Galaxy Tab cùng rất nhiều giải phụ khác.

Ngoài ra, từ ngày 15/07 đến ngày 14/08, Lotte Cinema còn có một chương trình đặc biệt mang tên: “Ưu đãi thành viên mới”. Trong thời gian trên, khi đăng ký làm thẻ thành viên (Membership-card) tại Lotte Cinema Landmark (Hà Nội) và Lotte Cinema Diamond (TP.HCM), các bạn sẽ nhận được một món quà nho nhỏ từ Lotte Cinema, đó chính là chiếc huy hiệu cực “kool”, chứng nhận bạn là thành viên của đại gia đình Lotte Cinema.

Trở thành thành viên của Lotte Cinema, các bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi: mua vé xem phim 2D và 3D với giá cực rẻ vào ngày Membership-day (thứ Tư hàng tuần), tích lũy điểm thưởng khi mua vé để đổi lấy những món quà có giá trị như: Bắp rang, nước uống, vé xem phim miễn phí… Ngoài ra, thành viên của Lotte Cinema sẽ còn có cơ hội nhận được vé mời tham dự công chiếu các phim điện ảnh do Lotte Cinema phân phối và phát hành.

altHãy nhanh chân đến Lotte Cinema để thưởng thức các siêu phẩm bom tấn trong mùa hè này, chụp lại những phút giây thư giãn, vui vẻ của bạn bên gia đình, bạn bè và nhanh chân gửi ngay Ảnh dự thi đến chương trình Photo Contest 2012 của Lotte Cinema nha.

Hẹn gặp lại các bạn tại Lotte Cinema nhé!

Mọi chi tiết vui lòng xem tại:

Website: http://lottecinemavn.com

Facebook: http://facebook.com/lottecinema

Ngọc Linh (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *