Thành phố Đà Lạt nhộn nhịp về đêm

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 50 Second

Đà Lạt về đêm cũng nhộn nhip, sôi động với hoạt động ăn uống, vui chơi ở khu chợ đêm. Tản bộ vào khu chợ đêm Đà Lạt, bạn sẽ bất ngờ với rất nhiều điều thú vị.

Trời về đêm thường lạnh, đặc biệt thích hợp để thưởng thức các món nướng thơm lừng. Hít hà làn khói cùng hương thơm để xua tan đi cái hơi lạnh đang tràn về.

alt

Chợ đêm Đà Lạt còn là chợ đầu mối với rất nhiều mặt hàng phong phú của xứ sở sương mù. Các loại hoa quả miền nhiệt đới được bày bán rất nhiều. Ở Đà Lạt có một đặc sản được làm từ chính các loại quả ở xứ sở này, đó là mứt. Rất nhiều các loại mứt khác nhau như mứt dâu tây, mứt đào, mứt chanh, mứt hoa hồng, mứt quất hồng bì… Mỗi loại mứt lại mang đến hương vị riêng, mà chắc chắn bạn sẽ muốn nếm qua tất cả.

alt

Đặc biệt, nếu bạn có ý định sắm cho mình những bộ trang phục vừa đẹp lại với giá cả hợp lý thì chợ đêm Đà Lạt chính là điểm đến lý tưởng. Bộ đồ ngủ, áo sơ mi, áo len, áo khoác… chỉ có giá vài chục ngàn trở xuống, và nếu lựa kĩ bạn cùng sẽ tìm được những món đồ ứng ý để làm quà cho người thân.

Nếu ở Hà Nội, người ta thường uống trà chanh, ở Sài Gòn là cà phê, thì ở Đà Lạt không thể thiếu đậu nành. Những cốc đậu nành vừa thơm ngon lại bổ, rẻ rất được ưa chuộng. Áp hai bàn tay vào cốc đậu nành nóng, hít cái hương thơm lan tỏa lên mà chợt thấy đêm Đà Lạt ấm áp biết bao.

alt

Nếu bạn muốn thật sự ở và hưởng thụ cuộc sống như ở nhà mình thì bạn nên thuê riêng một villa với diện tích từ 200 đến 1200m2. Thuê một villa ở tất nhiên là tiện nghi hơn khách sạn thông thường rất nhiều và thực tế nếu tính theo một gia đình thì chi phí lại rẻ hơn đáng ngạc nhiên, chỉ từ 150k/người.

Thuê riêng một villa bạn được trọn quyền sử dụng toàn bộ ngôi nhà trong thời gian thuê với đầy đủ tiện nghi như phòng ốc sạch sẽ,  bình nóng lạnh, máy sấy tóc, bàn ủi, tủ lạnh, tivi, wifi, lò BBQ, Bếp và tiện nghi nhà bếp, 1 xe gắn máy để đi chợ….cả gia đình sẽ tha hồ nghỉ ngơi một cách riêng tư, tự do và thân mật.

Đà Lạt hiện có hệ thống villa cho thuê dạng này của công ty Carin Việt Nam thương hiệu Tripssaving, phục vụ từ book phòng đến đón khách chuyên nghiệp với giá cho thuê từ 1tr, 2tr, 3tr/đêm tùy chọn lựa, nguyên một villa hoặc villa có landcape, villa + bungalow, từ 3 đến 7 phòng, bungalow, có nệm dự phòng cho khách. Thời gian check-in-out rất linh hoạt (bạn có thể check-in vào 1-5h sáng và check-out lúc chiều tối khoảng 9h nhưng cũng chỉ tính tiền 1 đêm). Hệ thống villa cho thuê này cũng có nhiều chính sách ưu đãi về giá nếu đoàn của bạn ít người. Tham khảo qua website: www.tripssaving.com

Theo 24h

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *