The Glam Plus và những đam mê đằng sau dấu +

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 15 Second

Đến với nhau bằng niềm đam mê ca hát, FTUShine 2013 là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để các thành viên hợp tác cùng nhau tạo nên những tác phẩm dự thi hoàn hảo nhất với phong cách trình diễn linh hoạt và ấn tượng. Số lượng thành viên đông có thể được xem là một lợi thế của The Glam Plus. Nhưng đôi lúc, đội hình nhiều người với nhiều phong cách nhạc khác nhau lại mang đến cho họ những khó khăn trong việc chọn bài, sắp xếp thời gian, dựng bè, và tập luyện cùng nhau. Tuy nhiên, với “Để em rời xa” và “Tình khúc chiều mưa”, họ đã chứng minh được những tố chất rất xứng đáng ở vị trí một đối thủ nặng kí cho bất kì nhóm ca nào có mặt trong đêm Chung kết sắp tới.

alt

Là những giọng ca đã có khá nhiều kinh nghiệm sân khấu và trình diễn, có lẽ những cái tên Hải Hà, Huỳnh Ngân, Việt Trung hay Phúc Huy… đã không còn xa lạ với những chương trình của FTU2. Đã từng trình diễn nhiều lần và đứng trước rất nhiều khán giả, có lẽ những giây phút tỏa sáng trên sân khấu đã không còn là quá rụt rè, hồi hộp với nhóm. Tuy vậy, khi được hỏi về những cảm xúc lúc được hát, các thành viên vẫn chân thành chia sẻ: “Sân khấu vẫn luôn là một vị trí vô cùng thiêng liêng đối với mỗi đứa mình, mỗi giây trên sân khấu đều có giá trị, đều tuyệt vời xen lẫn những hồi hộp theo từng giai điệu và từng nốt nhạc. Dù là hát nhiều, trình diễn nhiều trước khá đông khán giả, thế nhưng tụi mình vẫn luôn trân trọng từng bài hát mà tụi mình chọn, trân trọng từng người nghe. Dù chỉ có một người nghe thôi, tụi mình vẫn sẽ hát bằng hết sức lực và đam mê.”

alt

Từ Sơ kết đến đêm Bán kết có thể nhận ra điểm mạnh của nhóm không chỉ nằm ở từng giọng ca cực “chất” mà còn là khả năng dựng phối bè rất tốt với cách chọn bài vô cùng thông minh. Các bạn đã trình diễn những bài hát với các thể loại khác nhau, không ngần ngại thử thách bản thân nhóm với những ca khúc mới lẫn cũ. The Glam Plus đã xác định chủ yếu tập trung vào giọng hát và dựng bè dày hơn so với phần vũ đạo. Các thành viên tâm sự rằng họ hy vọng sẽ thực sự tỏa sáng và giành được chiến thắng, nhưng điều quan trọng hơn cả vẫn là niềm vui được lọt vào vòng cuối cùng của cuộc thi và được ‘cháy’ hết mình trên sân khấu lớn.

alt

Khi được hỏi về các nhóm khác, The Glam Plus không ngần ngại chia sẻ: “Mỗi nhóm có những thế mạnh khác nhau. G-strings chơi nhạc cụ rất giỏi. Blackout nhảy vũ đạo rất điêu luyện. Còn BAY chỉ có 3 người thôi nhưng các anh chị có khả năng thanh nhạc rất tốt. Tụi mình hiểu rằng vòng Chung kết là cuộc đấu rất gay go và tụi mình sẽ phải cố gắng thật nhiều”. Các thành viên đang nỗ lực hết sức mình chuẩn bị cho màn trình diễn của họ, những con người toát lên sự chuyên nghiệp và điêu luyện. Một tiết mục công phu cộng với bản lĩnh âm nhạc sẵn có hứa hẹn sẽ làm nên một The Glam Plus bất ngờ và bùng nổ tại nhà hát Quân Đội ngày 11/05 sắp tới. Đừng quên bình chọn và hãy cùng chờ đón sự thể hiện cá tính của The Glam Plus trong đêm chung kết FTUShine 2013 nhé!

Bài: Hoàng Minh

Ảnh: CongT

Retouch & Design: Lamé

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *