“The Momentum – Bước đà Ngoại thương”: Lời chúc mừng Ngoại thương 21

“The Momentum – Bước đà Ngoại thương”: Lời chúc mừng Ngoại thương 21

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 6 Second

(FTUNEWS) – 18h00 hôm nay 15/10/2014, đêm văn nghệ “The Momentum” thuộc khuôn khổ ngày hội truyền thống FTU’s Day 2014 đã diễn ra tại sân trường ĐH Ngoại thương CSII. Đêm văn nghệ với các tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng và đầy ý nghĩa đã thay mặt tất cả các bạn sinh viên gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 21 nồng nhiệt nhất đến mái nhà Ngoại thương.

8

Chào tuổi mới với những bước đà đầy ý nghĩa

Đêm văn nghệ của FTU’s Day năm nay lấy chủ đề là những bước đà, thề hiện khát vọng và niềm tin về những bước tiến vững chắc và những thành công lớn lao hơn nữa của Ngoại thương khi bước sang một thập kỉ mới.Chương trình bắt đầu với phần mở màn được thực hiện bởi CLB VH-NT Sóng Đa Tần. Tiết mục mang đến một thông điệp vô cùng ý nghĩa để bắt đầu câu chuyện về những bước đà, với thông điệp “Cuộc đời là một cuộc đua. Không quan trọng là bạn đi về đâu,với ai mà quan trọng là bạn đang đi trên con đường của mình”.

10

Để kỉ niệm 20 hình thành và phát triển vừa qua của FTU2, tại đêm văn nghệ, anh Nguyễn Thế Hùng – chủ tịch HSV trường đã gửi tặng kỷ yếu “18 vạn giờ bay” đến cô Nguyễn Thị Thu Hà – PGĐ CSII như một lời tri ân của toàn thể các bạn sinh viên đến Ban giám hiệu và quý thầy cô nhà trường. Cũng tại đêm văn nghệ, nhằm tạo động lực và bước đà để tập thể cán bộ giàng viên và sinh viên không ngừng cố gắng để vươn tới những thành công cao và xa hơn, nhà trường đã trao bằng khen của Thành Đoàn, TW Hội Sinh viên Việt Nam,… cho các cá nhân và tập thể sinh viên xuất sắc cũng như giải thưởng Giảng viên trẻ tiêu biểu cho các giảng viên có nhiều cống hiến trong công tác suốt thời gian qua.

4

Đa dạng các tiết mục văn nghệ

Chương trình văn nghệ “The Momentum” năm nay ghi nhận sự đa dạng, công phu và độc đáo của các tiết mục đến từ các Đoàn khóa. Không chỉ bao gồm các tiết mục theo phong cách Acoustic quen thuộc qua các năm như Chỉ Riêng Mình Anh (K52CLC2 – K51B – K50B), Đông (K52E) hay Mash-up Timber – Counting Stars (K52D – F) mà “The Momentum” còn quy tụ các tiết mục mang đậm màu sắc truyền thống như Múa Hương Sen (K52D), Tiếng Hát Nơi Đảo Xa, Khát Vọng (Chi Đoàn giáo viên),…

2

5

Tiết mục "Khát vọng" của Chi đoàn Giáo viên

3

Tiết mục "Tiếng Hát Nơi Đảo Xa" của Chi đoàn Giáo viên

Ngoài ra, hai CLB VH-NT đình đám tại Ngoại thương là Sóng Đa Tần và TCM cũng gửi đến chương trình những tiết mục được dàn dựng hoành tráng và ấn tượng như Một Mình, Vũ Khúc Nàng Tiên Cá, Sống Như Những Đóa Hoa,…

Bùng nổ các tiết mục khách mời

Có thể nói, sự góp mặt của các khách mời đã góp phần không nhỏ tạo nên thành công cho đêm văn nghệ lần này. Nửa đầu chương trình, cô bạn Hồ Ngọc Lan Anh – Quán quân The Winner Is 2014 mang đến bản Mash-up đầy tình cảm hai ca khúc Tình Yêu Màu Nắng và Bóng Mưa.

9

Tiếp đến, sự xuất hiện của nhóm O-Plus – Top 4 chung cuộc X-Factor 2014 và đặc biệt là ca sĩ Thanh Bùi đã thực sự làm bầu không khí nóng lên đến đỉnh điểm với các tiết mục không thể hấp dẫn hơn. Không chỉ thế, nếu như O-Plus gây ấn tượng trong lần đầu tiên đến Ngoại thương với phong thái đầy thân thiện và hết mình thì “người quen” Thanh Bùi lại khiến toàn thể khán giả như nổ tung với lời khẳng định “Khi anh nghe được mời đến Ngoại thương, anh chỉ nói một tiếng ‘Yes’ và hỏi ‘Chừng nào?’”.

6

7

Đêm văn nghệ kết thúc vào lúc 21h30, khép lại chuỗi hoạt động chào mừng Ngày hội truyền thống FTU’s Day 2014. “The Momentum – Bước đà Ngoại thương” để lại ấn tượng về một thế hệ sinh viên Ngoại thương hừng hực sức trẻ, học hết sức, chơi hết mình và luôn sẵn sàng đặt những bước đà vững chắc cho những thành công lớn lao trong tương lai.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %