Thi đánh vần, nhận học bổng cùng Spellowl

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 54 Second

Spellowl gồm có 3 vòng thi. Vòng thi đầu tiên: General English Test đã kết thúc vào ngày 15/5 với sự hào hứng tham gia của hơn 100 sinh viên. Sau vòng 1 này, 32 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn vào vòng 2 – vòng Spelling sẽ diễn ra vào ngày 22/5. Trong vòng 2, các thí sinh sẽ thi theo hình thức đối mặt, các thí sinh được chọn theo thứ tự ngẫu nhiên đánh vần theo từ của Ban giám khảo, thí sinh sai 2 lần sẽ bị loại. Sau đó là vòng chung cuộc, 8 thí sinh cao điểm nhất sẽ thi đấu loại trực tiếp, dùng chuông để giành quyền trả lời.

Theo BTC, hầu hết các từ được đưa vào đề thi đều liên quan tới kinh tế, kinh doanh, do đó hy vọng thông qua Spellowl tinh thần học tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh thương mại của FTUers sẽ được nâng cao đáng kể. Bên cạnh đó, format của một cuộc thi nổi tiếng cũng làm cho Spellowl không chỉ có tính học thuật mà còn có tính giải trí cao.

Đến với vòng 2 của cuộc thi không chỉ để cổ vũ cho 32 thí sinh mà còn tiếp thu lượng lớn từ vựng tiếng Anh theo một cách hoàn toàn thú vị, FTUers đã sẵn sàng tham gia?

Để biết thêm chi tiết của cuộc thi, các bạn có thể truy cập địa chỉ facebook của BEC.

Thông tin thêm: Spelling Bee (tm dch “cuc thi đánh vn”) là mt cuc thi trong đó các thí sinh đưc yêu cu đánh vần đúng các từ tiếng Anh đưa ra. Ban giám kho đc mt ch nào đó, thí sinh có quyn đt các câu hi liên quan đến t (như các cách đc khác nhau, đnh nghĩa, ngun gc t, t loi, ví d), sau đó thí sinh phi đánh vn đúng t đó. Ýng t chc cuc thi dng này xut phát từ Mỹ, và thưng đưc coi là mt phong tc riêng ca Mỹ, mt trong các lý do có th là vì tiếng Anh là mt ngôn ng có chính t đc bit phc tp và bt quy tc.

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *